Soi những 'bộ cánh' nghìn đô của Hà Hồ trong The Face

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chẳng thể phủ nhận sức hút của chương trình The Face Việt – Gương mặt thương hiệu Việt bởi sự gay cấn trong mỗi tập mà còn là dịp để...

Chẳng thể phủ nhận sức hút của chương trình The Face Việt – Gương mặt thương hiệu Việt bởi sự gay cấn trong mỗi tập mà còn là dịp để người ta mãn nhãn với các trang phục của các hàng thời trang nổi tiếng như Gucci, Versace, Dior, Chanel… của 3 vị huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà luôn là cái tên đi liền với những phong cách thời trang thời thượng, tinh tế trong làng giải trí Việt. Và trên sân khấu, Hà Hồ nổi bật với những trang phục lộng lẫy được thiết kế cực tỉ mỉ và cầu kỳ.

Ngồi ghế nóng The Face, Hồ Ngọc Hà đã đầu tư không nhỏ cho tủ đồ của mình. Nhờ sự hỗ trợ của stylist Kelbin Lei, nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh sành điệu, thời thượng hơn. Cô liên tục cập nhật những thiết kế mới nhất từ các thương hiệu danh tiếng, biến hóa phong cách linh hoạt phù hợp theo từng concept, từ nữ tính, mềm mại cho tới mạnh mẽ, góc cạnh.

Cùng ngắm bộ siêu tập thời trang mà giảm khảo Hồ Ngọc Hà đã diện trong 6 tập của The Face Việt mùa đầu tiên này nhé!

Trong tập 1, Hồ Ngọc Hà diện nguyên cây đồ hiệu của Gucci có giá hơn 100 triệu đồng. Cô tiếp tục thể hiện đẳng cấp này khi xuất hiện ở tập 2 và tập 3. Xét về việc chi mạnh tay cho The Face, Hồ Ngọc Hà đang dẫn đầu. 

Hồ Ngọc Hà lên sóng tập 2 The Face với nguyên bộ trang phục của Gucci

Bộ đồ Hồ Ngọc Hà mặc trong tập 3. Chân váy in họa tiết hải đồ mà cô diện thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Gucci.

Hồ Ngọc Hà áp đảo đàn em bằng những cây hàng hiệu cực chất, cô diện thiết kế đặc sắc trong BST  Gucci SS16. Thiết kế đẹp mắt này được bán với giá 4.990 USD (khoảng 110 triệu đồng).

Hà Hồ uôn chọn những thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thanh mảnh của mình

Thời trang trong thử thách chụp hình với bikini của hà Hồ khiến người khác không khỏi không nhìn

Một Hà Hồ quý phải và cổ điển.

Hồ Ngọc Hà ghi điểm tuyệt đối trong trang phục của Louis Vuitton và một mái tóc xù bồng bềnh không thể sành điệu hơn

Cận cảnh chiếc áo dài cưới đẹp mê hồn của kiều nữ Ngọc Lan
Cận cảnh chiếc áo dài cưới đẹp mê hồn của kiều nữ Ngọc Lan
(Thời trang) - (Phunutoday) - Ngọc Lan và Thanh Bình đã về chung một nhà vào ngày 21/7/2016 nhưng những dư âm còn để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn rất nhiều. Đặc biệt là
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn