Street Style thế giới: 50 sắc thái jeans

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Street Style của các bạn trẻ thế giới tuần vừa rồi ra sao? Hãy cùng Phunutoday tìm hiểu nhé.

Dạo quanh một vòng street style thế giới, có thể dễ dàng nhận thấy chiếc quần jeans dù có lịch sử ra đời từ rất lâu rồi nhưng vẫn là một trong những item đương đại được sử dụng nhiều nhất. Cùng xem các bạn trẻ đã mix đồ như thế nào với item "kinh điển" này bạn nhé.

Cô bạn này chọn cách phối jeans rách với crop-top cut out táo bạo. Để giảm bớt độ "nổi loạn" của set đồ này, cô bạn còn sắm thêm chiếc bomber jacket phối tay da rất sành điệu. 

Sweater + Jeans rách = công thức kinh điển dành cho mùa thu của các quý cô sành điệu. Cô bạn này còn chọn cho mình những phụ kiện đi kèm như mũ fedora + túi xách và giày tối màu để hoàn thiện trang phục của mình.

Trang phục đơn sắc sẽ giúp bạn tăng chiều cao rất nhiều. Một chút điệu đà từ chiếc áo phối ren nữ tính đối lập với sự cá tính đến từ jeans, cùng các phụ kiện như kính mắt, chelsea boots đã tạo nên sự nổi bật cho bộ đồ của cô nàng này.

Điểm nhấn của toàn bộ trang phục nằm ở đôi giày họa tiết da báo. Hãy nhớ đến chúng khi mix 2 item đơn giản như sweater và jeans trơn bạn nhé.

Bộ trang phục chỉ gồm 2 màu đen, trắng mà không hề nhàm chán, chiếc áo gilet đã mang đến sự thanh lịch cho toàn bộ set đồ. Các cô nàng công sở hãy xem đây như một gợi ý hay ho cho mình nhé.

Set đồ quen thuộc bỗng trở nên "đẳng cấp" hơn hẳn khi cô bạn khoác thêm chiếc áo khoác lông sành điệu. Giày Converse có lẽ là đôi giày được "ghép cặp" với quần jeans nhiều nhất khi người mặc muốn mang đến sự năng động và cá tính cho bộ đồ.

Một cách mix đồ cũng rất lạ khi chiếc bomber jacket và jeans rách đầy bụi bặm lại được kết hợp với giày cao gót nữ tính. Sự đối lập đôi khi cũng mang đến những điều thú vị đúng không nào?

Những cô nàng có dáng người "chuẩn" chắc chắn sẽ rất thích set đồ này. Vừa trendy vừa khoe được những đường cong cơ thể, còn gì tuyệt hơn?

Cô nàng này lại làm mới diện mạo bằng một chiếc quần jeans ống loe vô cùng sành điệu, item này quả là có tác dụng vô cùng lớn trong việc kéo dài chân đúng không các bạn?

Áo khoác denim cũng rất hay được lựa chọn khi mix với quần jeans. Sử dụng áo sơ mi màu nổi thắt ngang hông sẽ làm bạn có vẻ ngoài trendy hơn rất nhiều. 

Set đồ này sẽ không có gì đáng nói nếu không có sự độc đáo trong phần dây buộc của chiếc áo sơ mi mặc trong. Chiếc áo khoác dáng dài với những nếp gấp rủ rất tự nhiên cũng góp phần tạo nên sự nữ tính cho set đồ.

Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
Mặc sweater chất như fashionista, tại sao không?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 7 nguyên tắc đơn giản dưới đây, bạn sẽ không còn cảm thấy khó khăn khi diện sweater nữa.
Muôn kiểu mix đồ của thiên thần
Muôn kiểu mix đồ của thiên thần "vạn người mê" Miranda Kerr
(Thời trang) - (Phunutoday) - Miranda Kerr luôn được đánh giá rất cao về gu thẩm mỹ, đặc biệt là thời trang ứng dụng, cùng ngắm street style của bà mẹ một con xinh đẹp này nhé
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn