Thênh thang ngày hè với chân váy chữ A che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hè về những chiếc chân váy chữ A thoải mái lại điệu đà là món đồ được nhiều bạn gái ưa chuộng

Hè về những chiếc chân váy chữ A thoải mái lại điệu đà là món đồ được nhiều bạn gái ưa chuộng. Các nàng có thể diện chân váy chữ A tới công sở, đi dạo phố, hẹn hò hay dự tiệc.

Thênh thang ngày hè với chân váy chữ A mới nhất 2015

Thênh thang ngày hè với chân váy chữ A mới nhất 2015
Chiếc chân váy chữ A là món đồ hoàn hảo để diện tới công sở. Vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và gợi cảm ngầm của item này sẽ giúp các nàng luôn trẻ trung, nổi bật và thời trang.

Váy chữ A với độ xòe vừa phải không những tạo sự thoải mái nhưng kín đáo, mà còn tạo điểm nhấn bắt mắt cho phần hông của bạn


Các nàng có thể chọn những mẫu chân váy chữ A họa tiết để tăng thêm phần hiện đại và thời trang.


Các nàng nên phối váy chữ A với áo sơ mi để tăng thêm phần thanh lịch. Cũng nên lưu ý chiều dài váy không quá ngắn, tốt nhất là dài ngang gối hay cao trên gối tầm 10cm.


Bạn gái trẻ trung có thể thoải mái lựa chọn các kiểu chân váy chữ A ngắn, các loại áo phông, áo thụng, áo crop-top, áo ba lỗ... thật năng động.


Chân váy chữ A Hàn Quốc đẹp chiếc váy dễ mặc và không hề kén dáng người. 

Kiểu dáng của váy chữ A mang đến cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và giúp bạn gái che giấu khá nhiều nhược điểm cơ thể như: Vòng ba to hoặc nhỏ, đùi to, chân ngắn… mà vẫn tôn được vòng eo thon làm vóc dáng mềm mại nữ tính.

Những bạn gái có vòng 3 nhỏ hay quá khổ đều không cần phải quá lo lắng chân váy chữ A giúp nàng công sở che khuyết điểm một cách hữu hiệu.

Chân váy xòe xếp ly bồng bềnh cho bạn gái tung tăng ngày hè
Chân váy xòe xếp ly bồng bềnh cho bạn gái tung tăng ngày hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với nhiều ưu điểm cả về kiểu dáng lẫn chất liệu, chiếc chân váy xòe xếp ly là trang phục đáng có trong tủ đồ bạn gái trong mùa hè này.
Những kiểu chân váy mọi cô nàng nên có trong tủ đồ
Những kiểu chân váy mọi cô nàng nên có trong tủ đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc chân váy đẹp đa màu sắc, đa kiểu dáng luôn có sự hấp dẫn nhất định đối với các nàng công sở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link