Thời trang giản dị, không khoe da thịt của Hồ Hạnh Nhi ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện từ sân bay cho tới bữa tiệc sang trọng, Hồ Hạnh Nhi diện style kín đáo khác hẳn phong cách khoe da thịt của sao Việt.

hồ hạnh nhi

Sự kiện Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam có lẽ là thông tin được chú ý nhất trong ngày của làng giải trí. Nữ diễn viên hàng đầu của xứ Cảng thơm vừa cùng chồng đặt chân đến Việt Nam theo lời mời của Hoa hậu Thu Hoài, một người bạn của cô.

hồ hạnh nhi tới việt nam

Sinh năm 1979, Hồ Hạnh Nhi là một diễn viên ca sĩ nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Hồ Hạnh Nhi từng đạt ngôi Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu HongKong năm 1999 do Đài truyền hình TVB tổ chức, và cũng từ đó, cô trở thành ngôi sao độc quyền của TVB. 

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam

Hồ Hạnh Nhi xuất hiện ở sân bay với phong cách vô cùng giản dị. Cô đi giày vải, quần vải phối với áo phông và vest nữ dáng dài. Người đẹp Hồng Kông khoe vẻ đẹp thanh lịch và thời trang của mình chỉ với một set đồ giản dị.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 1

Hiếm ai nghĩ đây lại là một diễn viên nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông khi cô diện trang phục giản dị đến vậy.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 2

Nữ diên viên vui vẻ chụp hình kỉ niệm cùng chồng. Chia tay Huỳnh Tông Trạch vì bị phản bội, Hồ Hạnh Nhi vừa kết hôn với một người chồng giàu có và cả hai vừa có chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật trước khi tới Việt Nam.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 3

Sự kiện Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam thu hút rất đông sự chú ý của công chúng và cả dàn sao làng giải trí.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 4

Chính vì thế, trong bữa tiệc giao lưu với cô, có tới gần một trăm ngôi sao showbiz góp mặt. Hầu hết người đẹp Việt đều diện đầm gợi cảm khoe tối đa vẻ đẹp sexy, quyến rũ của mình.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 6

Trong khi đó, Hồ Hạnh Nhi vẫn trung thành với style kín đáo, không khoe da thịt của mình. Cô diện cây đỏ với bộ váy và chiếc áo khoác cùng màu rất nổi bật.

Hồ Hạnh Nhi tới Việt Nam 6

Nụ cười tươi của Hồ Hạnh Nhi ở Việt Nam.

Quyến rũ với style búp bê ngọt ngào cho mùa xuân hè 2016
Quyến rũ với style búp bê ngọt ngào cho mùa xuân hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Màu sắc tươi sáng cùng mẫu mã dễ thương, những thiết kế của Alena Akhmadullina mang đến cho người xem cảm hứng đầy thanh nhã, mới lạ.
Mặc gì đến công sở trong ngày hè nắng nóng?
Mặc gì đến công sở trong ngày hè nắng nóng?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những trang phục mát mẻ, thời trang được nhiều quý cô lựa chọn trong thời tiết nắng nóng ngày hè
Theo:  khoevadep.com.vn copy link