Thu đông kiêu sa quyến rũ với đầm liền công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thông thường những chiếc váy công sở có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, lịch sự được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả.

Sang mùa lạnh không có nghĩa là bạn phải giấu đi cả sự quyến rũ và các đường cong hoàn hảo, với những chiếc váy chất liệu dày dặn như nhung, dạ, len ấm... bạn vẫn hoàn toàn có thể khoe thân hình bốc lửa một cách kín đáo và ý nhị. Khoe dáng với kiểu váy liền thân.

Đầm liền công sở là một trong những loại trang phục được chị em văn phòng rất yêu thích. Thông thường những chiếc váy công sở có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng, lịch sự được chị em yêu thích và lựa chọn nhiều hơn cả.

Váy liền công sở mùa thu đông được may bởi nhiều loại dày hơn tạo cho bạn cảm nhận ấm áp như: dạ, len, cotton…và ống tay dài hơn nhưng không chính vì vậy mà mất đi vẻ nữ tính và như ý đâu nhé. Ưu điểm của kiểu dầm liền công sở này là vừa mang dáng vẻ cổ điển, sang trong vừa rất hiện đại và cá tính. Nếu bạn có vóc dáng không mấy cân đối, bạn có thể chọn kiểu váy công sở dáng suông.


Váy tay dài màu đen, kết hợp với điểm nhấn ở cổ áo, chiếc váy sẽ hợp với những cô nàng hơi mập.

Nếu bạn có vòng ngực nhỏ nhưng vòng hai và vòng ba cân đối, bạn có thể chọn kiểu váy  bó có xếp ly chéo trước ngực để tạo cảm giác vòng một đầy đặn và quyến rũ hơn.

Phần eo được chiết lại tạo cảm giác thân hình bạn cân đối và quyến rũ. 

Nếu bạn không tự tin với thân hình mập mạp, tròn trịa của mình, hãy chọn chiếc váy bó sát ở phần trên và hơi suông nhẹ ở phần dưới, chiết eo nhẹ nhàng để tạo cảm giác thon gọn và cân đối hơn. 


Nếu thích trẻ trung và quyến rũ hơn, bạn có thể chọn kiểu váy  in họa tiết như thế này. Váy trắng in hoa đen rất đẹp và sang trọng giúp người mặc kiêu sa và vô cùng thanh lịch.


Còn nếu thích phong cách gợi cảm, quyến rũ, bạn cũng có thể chọn những chiếc váy len ôm sát tôn lên đường cong cơ thể như thế này.

Nếu bạn không sở hữu những đường cong quyến rũ thì những chiếc váy liền mùa đông dáng xòe có lẽ sẽ giúp bạn trở nên tự tin và xinh đẹp hơn rất nhiều, dù ở bất kì nơi đâu.


Sự nữ tính và tươi trẻ luôn là những ưu điểm tuyệt vời của những chiếc váy dạ dáng xòe.


Chiếc đầm liền dáng xòe nhẹ với phàn gấu váy xếp nếp mềm rủ nhẹ nhàng. Kiểu váy này sẽ rất phù hợp với những chị em điệu dà, nữ tình.

Váy xòe cho cô nàng công sở dịu dàng


Váy liền công sở mùa thu bài trí thể kết hợp với các loại vest cách điệu, cardigan và áo khoác lửng rất duyên dáng, đang cung cấp vẻ đẹp bỗng nhiên và lịch lãm cho người yêu tại sở làm.


Với những chiếc váy liền ôm sát thêu hoa này, bạn chỉ cần chọn kết hợp cùng những phụ kiện đi kèm như vòng cổ, xắc tay hoặc giày cùng tông màu hoặc có ánh kim sẽ rất hợp đấy!

Dáng váy plum cũng được nhiều cô nàng ưa chuộng

Ngoài những chiếc váy chất liệu dạ tông trầm ấm, các cô nàng cũng có thể diện các mẫu váy liền màu be, kem tươi sáng để trang phục mùa đông thêm bắt mắt, tươi vui hơn khi phối hợp cùng áo khoác, khăn, tất liền chân...Có thể là điểm nhấn trong trang phục nhưng phụ trang nên theo tông màu như túi da, giày, dây lưng bản nhỏ cùng tông cam đất, nâu, đen, kem, café sữa… nó sẽ là điểm thuyết phục người đối diện bạn, họ sẽ cảm nhận về tính cách và cá tính của bạn.


Nếu muốn tìm một chiếc đầm liền liền mùa đông thật nổi bật và thật ấn tượng, chắc chắn bạn không thể không chọn những chiếc váy màu đỏ. Chúng vừa ấm áp lại vừa rực rỡ giúp bạn tha hồ xinh tươi và quyến rũ.


Màu đỏ cam cũng là gam màu ất tôn da và giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Khi mặc chiếc váy này, bạn có thể kết hợp cùng vòng đeo cổ và giày cao gót màu nude hoặc màu trắng để tạo sự hài hòa và đẹp mắt hơn.


Nếu không thích màu đỏ cam, bạn cũng có thể chọn những gam màu trầm như màu đỏ nâu, màu đỏ tía, vv... 


Màu hồng tươi tắn này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên xinh tươi và rạng rỡ hơn rất nhiều trong mắt đồng nghiệp.


Màu tím luôn là màu rất đẹp và tạo cảm giác sáng da, có thể phù hợp với cả với những người có làn da trắng bóc lẫn những người có nước da ngăm đen. 


Sự kết hợp giữa hai gam màu đen trắng trong một chiếc váy công sở đơn giản, ôm sát này đem đến cho bạn sự thanh lịch và thật trang nhã.

Với những chị em thích sự năng động và trẻ trung thì những mãu đầm liền kẻ caro sẽ là gợi ý dành cho bạn. Họa tiết kẻ sọc và kẻ caro luôn được đánh giá là sang trọng, trẻ trung và rất phù hợp với môi trường công sở. 


Váy liền kẻ caro sẫm màu dáng xòe này vừa giúp bạn trông gọn gàng lại vừa giúp bạn tạo sự cân đối hài hòa cho đường cong của cơ thể.


Váy thun công sở mềm mại và dịu dàng, thích hợp với tiết trời mùa thu dịu nhẹ.

Bạn cũng có thể diện một chiếc váy liền tay bồng cách điệu

Váy liền cao cổ là sự lựa chọn của các cô nàng cho ngày lạnh

Với chủng loại cực kỳ nhanh chân váy ngắn bạn có thể kết hợp với legging… Nó giữ ấm cho đôi chân và mà ngay cả che đi những ưu điểm cho chân của bạn. Có thể kết hợp cùng boots cao cổ, giày tôn đế hay giày cao gót sẽ dẫn đến bạn thêm rất men và linh hồn hơn đấy.

Váy thun mùa đông dáng xòe tay bồng rất trẻ trung và dễ mặc. Bạn có thể kết hợp cùng legging để mặc vào mùa thu hoặc thêm chiếc áo khoác bên ngoài là đã đủ ấm áp trong những ngày đông lạnh nơi công sở rồi.

Khi diện váy liền thân, bạn có thể làm điệu thêm cho phong cách của các bạn những vật dụng như ví cầm tay đe, vòng đeo cổ…

Váy liền có thể nói là một trang phục kinh điển, chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả bốn mùa. Đặc biệt chúng luôn là những món đồ vừa thời trang vừa dễ áp dụng cho nhiều môi trường, hoạt động của các bạn gái. Đi chơi, hò hẹn, đến công sở hay gặp khách hàng... tất cả mọi dịp bạn đều có thể diện những chiếc đầm liền duyên dáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn