Thủy Tiên, Angela Phương Trinh mặc gợi cảm, đẹp nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với gu thời trang gợi cảm, sành điệu nhiều sao Việt trở thành tâm điểm mặc đẹp trong tuần qua.

Hoa hậu Thời trang 2007 Trúc Diễm cực kỳ sexy với bộ đầm khoét ngực và xẻ thân cao trong một sự kiện ngày 4/7 tại TP HCM.

Cùng tham gia sự kiện, Á hậu Hoàng Oanh lại chọn cho mình chiếc váy hoa thanh lịch mềm mại như công chúa.

Tham gia một sự kiện tại Phú Quốc, "bà mẹ một con" Thủy Tiên tự tin khoe vóc dáng với thiết kế lộng lẫy xẻ ngực sâu cuốn hút. Đây là phong cách thời trang gợi cảm thường thấy của Thủy Tiên khi đi tiệc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo quý phái, mong manh trong bộ đầm ren màu đen sang trọng.

Á hậu Huyền My chọn tông màu trắng thanh lịch khi xuất hiện tại một sự kiện vào sáng ngày 2/7. Người đẹp khéo léo mix cùng hoa tai, vòng tay, nhẫn gắn đá để hài hòa với trang phục

Không xuất hiện với hình ảnh sexy, hở bạo như công chúng thường thấy, trong bộ ảnh mới thực hiện, Angela Phương Trinh lại chọn cho mình phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính gợi cảm. Người đẹp lựa chọn những chiếc váy với tông màu pastel thanh lịch khoe vai trần và vóc dáng thanh mảnh.

Trang phục thảm đỏ ấn tượng của sao Việt tuần qua
Trang phục thảm đỏ ấn tượng của sao Việt tuần qua
(Thời trang) - (Phunutoday) - Diễm My 9x, Ngọc Trinh, Linh Chi ... là những mỹ nhân có gu thời trang thảm đỏ nổi bật nhất tuần qua.
Sao mặc đẹp tuần qua: Minh Hằng trẻ trung, Ngọc Hân ngày càng sành điệu
Sao mặc đẹp tuần qua: Minh Hằng trẻ trung, Ngọc Hân ngày càng sành điệu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cùng phunutoday ngắm những bộ trang phục đẹp của các sao nữ Việt đã diện trong tuần qua.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link