Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên mặc đẹp, nổi bật nhất tuần qua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Trinh... là những mỹ nhân có gu thời trang đẹp, thanh lịch nhất tuần qua.

Trong buổi ra mắt phim "Quyên" của đạo diễn Trần Bảo Sơn tại Đức vào tối 16/6, nữ diễn viên chính là người đẹp Vũ Ngọc Anh gây chú ý với chiếc đầm dạ hội bồng bềnh quý phái.


Cũng tại sự kiện ra mắt phim "Quyên" vào tối ngày 19/6, người đẹp lại ghi điểm trong mắt công chúng với chiếc đầm hai dây cúp ngực  gợi cảm khoe vòng 3 hoàn hảo.


Thời gian gần đây, gu thời trang của Hoa hậu Kỳ Duyên có nhiều tiến bộ. Ngày 17/6 vừa qua, người đẹp đã đến dự một triển lãm quốc tế tại Hà Nội. Người đẹp chọn bộ đầm màu xanh pastel kín đáo nhưng vẫn tôn được vóc dáng gợi cảm.


Tới dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ, Linh Nga diện trang phục họa tiết hoa hồng đầy nổi bật và quyến rũ.


Ca sĩ Tóc Tiên chọn cho mình chiếc đầm hai dây họa tiết khoe bờ vai trần thon gọn.


Tuần qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng xuống phố thực hiện bộ ảnh mới với những trang phục đầy dịu dàng. Váy hai dây maxi dài chấm gót là xu hướng hot trong mùa hè này.

Sao Việt làm điệu với trang phục họa tiết
Sao Việt làm điệu với trang phục họa tiết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đặng Thu Thảo, Tăng Thanh Hà, Linh Nga... trở nên dịu dàng và nữ tính hơn với những mẫu váy áo có hoa văn đẹp.
Lỗi trang phục khiến sao Việt lộ bụng to
Lỗi trang phục khiến sao Việt lộ bụng to
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm ôm sát, chất liệu bóng hay cách buộc vạt sơ mi vô tình 'tố cáo' vòng 2 kém thon của Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link