Tóc tiên diện bodysuit 5000 viên đá hát ở chung kết Hoa hậu VN

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Tóc Tiên gây ấn tượng với bộ bodysuit sexy được đính kết từ 5000 viên đá.

Theo thông tin từ nhà thiết kế thì bộ bodysuit mà nữ ca sĩ TócTiên mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam vừa qua được làm liên tục trong 150 giờ liên tục bởi 4 chuyên viên. Bộ trang phục gây ấn tượng mạnh nay được làm từ 4000 viên đá, 400 viên ngọc trai, 200 viên phale, 500 viên kim loại và rất nhiều khuôn đúc tạo hình. Bộ trang phục được Tóc Tiên đặt riêng để chuẩn bị cho tiết mục trong tối chung kết cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam này.

Chủ nhân của thiết kế này chính là NTK Kim Thanh, cô đã kết hợp giữa yếu tố truyền thống được gợi cảm hứng từ hình tượng công và phượng với yếu tố hiện đại từ phong cách của nữ ca sĩ Tóc Tiên.

Gần 5000 viên đá các loại cho thiết kế độc đáo này.

Bộ bodysuit giúp cô tự tin hơn trong những phần khoe vũ đạo sexy.

Trang phục có tone màu chủ đạo là đen và xám, tinh xảo từ đường nét thuần Việt giúp Tóc Tiên toả sáng trong đêm tiệc nhan sắc, giữa rừng mỹ nhân váy áo lộng lẫy.

Màn xuất hiện với thiết kế áo đôi cánh tua rua vô cùng ấn tượng của Tóc Tiên khiến sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam sáng bừng. Thiết kế thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những giây phút xuất hiện đầu tiên không phải chỉ vì sự độc đáo mà còn đầy nóng bỏng, cá tính.

Tóc Tiên bay trên không trung với thiết kế áo tua rua vô cùng ấn tượng. Với cách trang điểm tông đậm cùng mái tóc uốn cổ điển giúp Tóc Tiên đẹp không góc chết.

Dưới ánh đèn sân khấu, Tóc Tiên kiêu kỳ như một nữ thần.

Đỗ Mỹ Linh nhận mưa
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.
Trang phục mùa thu cho cô nàng nữ tính
Trang phục mùa thu cho cô nàng nữ tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Giao mùa đã đến, thời trang cũng chuyển mình, khám phá gam màu rực rỡ cho sắc thu dành riêng những cô nàng nữ tính.
Không có
Không có "gấu" hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh đi tiệc vẫn đẹp lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù không có người yêu hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh vẫn đầy cuốn hút đi dự sự kiện
Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Từ khi trở thành mẹ của 2 thiên thần đáng yêu, Elly Trần lột xác với phong cách trưởng thành nhưng vẫn đầy cuốn hút.
Những cách làm đẹp bằng rau diếp cá bạn đã biết chưa?
Những cách làm đẹp bằng rau diếp cá bạn đã biết chưa?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn đang thắc mắc rau diếp cá có tác dụng làm đẹp như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lý giải thắc mắc đó.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link