Bỏ hình ảnh quá gợi cảm, Elly Trần chín chắn, đoan trang đến lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ khi trở thành mẹ của 2 thiên thần đáng yêu, Elly Trần lột xác với phong cách trưởng thành nhưng vẫn đầy cuốn hút.

Elly Trần được biết đến qua các bộ phim hotteen như "Bóng ma học đường", "Sài Gòn Yo"... cô còn nổi tiếng từ những bức  ảnh khoe vòng một sexy.

Không những vậy, vẻ xinh đẹp, thân hìn bốc lửa của cô giúp cô trở thành mỹ nhân Việt Nam duy nhất được các trang tin Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc… khen ngợi hết lời. Trong lúc tên tuổi, sự nghiệp đang cực kì thuận lời thì Elly Trần bỗng dưng “mất tích” không lý do.

Khoảng tháng 8/2014, Elly Trần khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi tuyên bố đã sinh con đầu lòng với tên Cadie. Từ đây, người ta thấy một Elly Trần "lột xác" từ hình ảnh sexy, hở bạo thành bà mẹ gợi cảm, đảm đang.

Đến đầu nằm 2016, Elly Trần lại khiến dư luận một phen dậy sóng khi tiếp tục công khai hình ảnh con trai thứ 2 có tên Alfie. Trong quá trình mang thai, Elly Trần đều giữ kín thông tin và không để lộ bụng bầu khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Thậm chí, vóc dáng quá đỗi gợi cảm của cô còn khiến nhiều người tỏ ý nghi hoặc về hai ca sinh nở.

Trở thành bà mẹ 2 con đáng yêu tựa thiên thần, Elly Trần theo đuổi phong cách trưởng thành, chín chắn nhưng vẫn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn. Nếu trước đây Elly Trần không ít lần bị “ném đá” vì khoe ảnh phản cảm thì nay người đẹp đã tạo được hình ảnh gợi cảm “đủ chuẩn” trong mắt khán giả.

Không giống những “bà mẹ bỉm sữa” khác, Elly Trần luôn đầu tư chỉn chu cho phần nhìn mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp kiêu sa, ngọt ngào cùng phong cách thời trang ổn định của cô nàng 8x là hình tượng trong mơ mà nhiều bà mẹ trẻ hướng đến.

1001 tips mix chiếc áo sơ mi sành điệu cho nàng công sở
1001 tips mix chiếc áo sơ mi sành điệu cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những chiếc áo sơ mi tưởng chừng giản đơn nhưng cũng khiến người khác phải ngoái nhìn bạn nếu bạn biết cách mix nó thật phá cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link