Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra hoành tráng đúng như sự kì vọng của nhiều người. Các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: Áo dài, Áo tắm và Trang phục dạ hội. Sau đó, hội đồng ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi Ứng xử để chọn ra 3 ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Tuy nhiên, việc thí sinh Đỗ Mỹ Linh giành vương miện hoa hậu đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Những tranh luận khen chê dường như vẫn chưa có hồi kết trên trang fanpage Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đa số cư dân mạng đều cho rằng, so với 2 Á hậu thì Mỹ Linh kém sắc hơn, đặc biệt là đôi mắt không cân đối của cô.

Người dùng mạng Tinh Yeu Bai Choi bình luận: "Theo tôi Thanh Tú mới xứng đáng là hoa hậu. Mĩ linh miệng cười không đẹp. Mắt trái nhìn không cân với mắt phải, không biết có phải tại lỗi trang điểm không ? Trả lời không hay lắm ."

Khán giả MĐ: "Á hậu 1 mới xứng đáng giải nhất. Hoa  hậu mắt trái bé hơn mắt phải, không xứng đáng."

Thương Thương bày tỏ: "Hoa hậu gì mà xấu nhất trong top 5. Không phục chi cả".

Ngoài chê về nhan sắc, cư dân mạng còn tỏ ra không hài lòng với phần trả lời ứng xử của Mỹ Linh. Facebooker Mai Anh chia sẻ: "Trả lời dở nhất lại đăng quang, mà nhan sắc bình thường nữa chứ". Hay Khán giả hong quan nguyen bình luận: Trả lời ứng xử ngây ngô."

Bên canh những lời chê thì cũng không ít những lời khen và lời chúc dành cho tân Hoa hậu. Nguyễn Việt chia sẻ: "Kết quả này cá nhân mình thấy hoàn toàn xứng đáng! Chúc mừng các em".

Cùng quan điểm trên, facebooker Ngô Thu Hà nhận xét: "Đỗ Mỹ Linh xứng đáng mà. Cảm thấy có một nét đẹp rất giống với hoa hậu Thu Thảo. Câu trả lời ứng xử của bạn ấy cũng rất thông Minh. Nói chung kết quả xứng đáng không bàn cãi".

Hoa hậu Việt Nam 2016 khép lại với việc tìm ra chủ nhân mới của chiếc vương miện danh giá. Tuy nhiên những ý kiến trái chiều, những hi vọng, thất vọng sau cuộc thi vẫn nhận được nhiều quan tâm, bình luận từ cộng đồng mạng.

Soi dung nhan của sao nhí ăn khách nhất showbiz Việt
Soi dung nhan của sao nhí ăn khách nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tham gia phim "Găng tay đỏ", sao nhí Lâm Thanh Mỹ được chú ý hơn bởi hình ảnh ngày càng trưởng thành của mình.
Choáng với những siêu xe, đồ hàng hiệu tiền tỉ của Minh Nhựa
Choáng với những siêu xe, đồ hàng hiệu tiền tỉ của Minh Nhựa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại gia Minh Nhựa - cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua khi tự tử để níu kéo vợ. Càng gây choáng hơn nữa khi sử dụng 5...
Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Phong vẫn luôn rụt rè, nhút nhát như những tập đầu khiến Thanh Hằng tức giận.
Soi thời trang
Soi thời trang "mãi mãi một gu" vẫn cực chất của Noo Phước Thịnh
(Thời trang) - (Phunutoday) -Trẻ trung, năng động nhưng chẳng kém lịch lãm là những gì người ta nói về gu ăn mặc của Noo Phước Thịnh.
Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
Choáng hình ảnh đời thường nhí nhảnh của MC Mù Tạt -Huyền Trang
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không sắc sảo, thông minh như khi lên sóng truyền hình. Ở đời thường, MC Mù Tạt - Huyền Trang cực đáng yêu và nhí nhảnh.
Theo:  khoevadep.com.vn