Tuyệt chiêu chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu sở hữu vòng một khá khiêm tốn, đừng quá tự ti mà hãy cùng tìm hiểu một số trang phục, cách mix đồ dành riêng cho mình nhé.

Nếu sở hữu vòng một khá khiêm tốn, đừng quá tự ti mà hãy cùng tìm hiểu một số trang phục, cách mix đồ dành riêng cho mình nhé. Như thế, vòng một khiêm tốn sẽ được che đi và thậm chí, đôi khi còn biến thành ưu điểm của mình đấy.

Chọn áo có điểm nhấn ở vai và tay áo 

Một trong những cách "đánh lạc hướng" điểm nhìn của người đối diện đó chính là chọn những chiếc áo có điểm nhấn để người đối diện không quá chú ý và tập trung vào vòng ngực khiêm tốn của mình.

 chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn

Bạn có thể chọn áo có thiết kế lạ, có điểm nhấn như khoét phần vai áo hay cách điệu ở tay áo là cách đánh "lạc hướng" cực thông minh được nhiều cô gái lựa chọn. Cách chọn đồ này không chỉ đánh lừa cái nhìn của nhiều người giúp che khuyết điểm mà còn là dáng áo gợi cảm , mát mẻ ngày hè cực hút mắt dành cho các cô gái trẻ khi xuống phố.

Chọn áo có điểm nhấn ở ngực áo

Hãy bỏ qua những chi tiết có thể khiến bạn quê mùa và sến súa trên trang phục. Bạn hãy chọn những thiết kế cổ áo may nơ nhỏ xinh đổ xuống ngực, may túi, may lớp vải chồng nhẹ nhàng hay đường khuy ngắn chạy dọc phần ngực được sử dụng nhiều. 

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 1

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 5

Áo họa tiết 

Bạn cũng có thể khắc phục nhược điểm này bằng họa tiết trên trang phục. Hãy diện những chiếc áo họa tiết trẻ trung, bắt mắt với diện mạo tươi mới, nổi bật để khắc phục vòng một nhỏ xíu của mình. Những họa tiết nhỏ xinh này tạo cảm giác đánh lừa thị giác cho người đối diện giúp bạn che đi khuyết điểm một cách đáng kể.

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 3

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 5

Chọn áo cổ tròn

Thay vì chọn những chiếc áo cổ tim, áo trễ vai gợi cảm thì những cô nàng có vòng một khiêm tốn nên chọn những chiếc áo cổ tròn. Với những chiếc áo này, vòng một của bạn sẽ trông được cải thiện đáng kể.

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 6

chọn đồ cho cô nàng có vòng một khiêm tốn 7

Mùa hè, bạn có thể chọn những chiếc áo cổ tròn được làm từ chất liệu voan, cotton nhẹ nhàng cùng thiết kế đơn giản để tạo sự thoáng mát, dễ chịu. Trong khi đó, mùa đông những chất liệu như len, nhung hay dạ sẽ lên ngôi để giữ ấm cho cơ thể.

Chọn áo ngực phù hợp

Rất nhiều chị em có vòng một khiêm tốn thường nhầm lẫn khi chọn những chiếc áo ngực dày với mong muốn cải thiện kích cỡ vòng một. Thế nhưng, sự thực lại không phải như vậy và đôi khi nó còn có tác dụng phản chủ.

Có một lưu ý nhỏ cho bạn nếu bạn là người có vòng một khiêm tốn, hãy chọn áo ngực sao cho phù hợp. Không nên chọn kích cớ quá rộng dễ làm ngực lỏng lẻo xộc xệch và khiến ngực mất đi khuôn dáng lại không tự nhiên khi hoạt động. Thay vào đó, bạn có thể độn thêm miếng lót vừa phải sẽ giúp vòng một của bạn căng tròn và gợi cảm hơn.

Những trang phục không nên mặc dịp Tết
Những trang phục không nên mặc dịp Tết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dưới đây là những trang phục bạn nên tránh mặc vào dịp Tết Nguyên đán.

Mùng 1 Tết mặc gì để cả năm may mắn
Mùng 1 Tết mặc gì để cả năm may mắn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong ngày đầu năm, những trang phục mang sắc đỏ hay họa tiết tiền tài sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn trong năm mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn