Váy xếp ly dài duyên dáng cho bạn gái mùa nắng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Váy xếp ly dài chính là một gợi ý hoàn hảo để cùng bạn gái khoe vẻ duyên dáng, thướt tha trong mùa nắng.

Những chiếc váy xếp ly mềm mại với chiều dài ngang bắp cá chân là lựa chọn dành riêng cho các quý cô yêu thích phong cách lãng mạn. Trong mùa hè, bên cạnh những chiếc váy ngắn, bạn nên có thêm vài chân váy xếp ly dài thướt tha để khoe vẻ dịu dàng, yêu kiều. Đồng thời chân váy này cũng là một cách giúp bạn che chắn cho đôi chân trong những ngày nắng gắt. 

Váy xếp ly chính là món đồ có thể kết hợp ăn ý cùng áo phông, sơ mi dáng rộng và một đôi giày/sandals cao gót thanh mảnh. Những đường ly thanh mảnh mềm mại tinh tế của váy sẽ khiến cho các quý cô trông thật duyên dáng và chiều dài ngang bắp chân sẽ khiến cho mỗi bước đi trông thật uyển chuyển và gợi cảm. 

Những chiếc váy xếp ly mềm mại với chiều dài ngang bắp cá chân là lựa chọn dành riêng cho các quý cô yêu thích phong cách lãng mạn.

Váy xếp ly chính có thể kết hợp ăn ý cùng  sơ mi dáng rộng và một đôi giày/sandals cao gót thanh mảnh.

Người mẫu Kha Mỹ Vân mix váy xếp ly với áo thun sắc trầm không họa tiết, phụ kiện đồng màu mang lại nét trẻ trung cho toàn bộ trang phục.

Minh Hằng phá cách khi phối váy xếp ly cùng sơ-mi dáng dài, còn Lưu Hương Giang chọn hình tượng quyến rũ với áo voan xuyên thấu.

Mix váy xếp ly với áo thun trắng đơn giản cũng làm cho bạn trở nên đầy thu hút trên phố.

Váy xếp ly xu hướng hot cho nhiều các quý cô điệu đà trong mùa hè này.

Có nên mặc váy ngắn tới công sở?
Có nên mặc váy ngắn tới công sở?
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy ngắn cũng có thể đáp ứng yếu tố kín đáo và lịch sự và tất nhiên vẫn có thể diện tới công sở.
Mách bạn gái mặc đơn giản mà vẫn đẹp trong ngày hè oi bức
Mách bạn gái mặc đơn giản mà vẫn đẹp trong ngày hè oi bức
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những set đồ đơn giản không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp và thoáng mát là sự lựa chọn phù hợp cho bạn gái trong thời tiết nóng bức của mùa hè.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn