Vừa về nước, Huyền My đã đẹp hút hồn với đầm đỏ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sự kiện chia kinh nghiệm du học Anh quốc mới đây Huyền My diện đầm đỏ nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Sau khi kết thúc khóa học tại nước ngoài Huyền My quay trở về với công việc. Người đẹp chia sẻ những trải nghiệm trong hơn 1 tháng làm sinh viên tại Anh cô đã có được rất nhiều bài học cho bản thân mình.

Được biết, Huyền My sang Anh học 2 tháng chuyên ngành thiết kế thời trang. Dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng Á hậu 9x vẫn tươi cười rạng rỡ.

Mới đây ngày 26/6, Á hậu Huyền My đã có mặt tại triển lãm du học Anh quốc tổ chức tại Hà Nội để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 2 tháng du học tại xứ sở sương mù.

huyền my
Á Hậu Huyền My diện đầm đỏ khoe eo thon và làn da trắng mịn màng.
huyền my
Cô là một trong những nàng hậu có guu thời trang "vạn người mê".
huyên my
Cô trao đổi về kinh nghiệm du học của mình tại nước ngoài.
huyền my
 Tại sự kiện buổi chiều Huyền My đổi sang chiếc váy màu trắng nhiều tầng giúp cô thu hút người đối diện với vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát. Cách đây vài tháng, Huyền My lên đường sang Anh du học ngắn hạn chuyên ngành nghệ thuật và thời trang tại trường đại học BPP, London. 
huyền my
Huyền My cho biết đây là lần thứ ba cô đặt chân tới nước Anh nhưng nếu những lần trước đều có bố mẹ đi cùng thì đây là lần đầu tiên đặt chân tới xứ sở sương mù với tư cách là một du học sinh. 
Phối đồ sai cách khiến bạn già đi cả 10 tuổi
Phối đồ sai cách khiến bạn già đi cả 10 tuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Phối đồ không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng luộm thuộm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn