Phối đồ sai cách khiến bạn già đi cả 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phối đồ không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng luộm thuộm.

Lạm dụng màu đen

thời trang
 

Màu đen luôn tuyệt vời trong bất kỳ hoàn cảnh nào và cũng là gam màu bạn không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng. Chúng ta không phải là fashionista, càng không phải lúc nào cũng đủ “tỉnh táo” và khả năng để có thể mặc trang phục toàn màu đen mà trông vẫn sáng tạo phải không? Nhất là đối với các cô gái sở hữu nước da ngăm, thường xuyên mặc trang phục tối màu cũng làm da bạn trông xỉn hơn và cộng thêm cho bạn 'n' tuổi. Thay vào đó hãy tận dụng điểm nhấn nằm ở các gam màu sáng của trang phục hay phụ kiện để tiết chế lại.

Chọn sai áo khoác ngoài

thời trang
 

Những chiếc áo khoác dạng vest với phần tay dài quá cổ tay, vạt suông và dài qua eo, màu sắc tối như xám đen, đen, nâu sẽ đưa bạn trở về thời “ông cha ta ngày xưa” vô cùng nhanh chóng. Thay vào đó hãy chọn một chiếc blazer vừa vặn với cấu trúc form dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng. Và vì đây đã là loại trang phục khiến cho bạn trông chững chạc hơn rồi nên đừng quên kết hợp thêm những món đồ và phụ kiện khác trẻ trung, hiện đại hơn để giảm lại “tuổi thọ” của chúng nhé!

Túi xách vintage

thời trang
 

Các kiểu túi old lady này được Taylor Swift thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nếu bạn thay nó bằng một chiếc túi đeo chéo thì sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.

Chọn hàng phổ thông 

thời trang
 

Những món đồ thời trang được làm theo số lượng lớn kiểu đại trà phổ thông thường kém trẻ trung và tinh tế, ít có khả năng bộc lộ cá tính người mặc. Đó là lý do bạn cần đến những thương hiệu có danh tiếng hoặc chuyên ngành để có được sự lựa chọn trang phục hoặc phụ kiện phù hợp. Chi tiêu cho thời trang là một vấn đề cần sự đầu tư xứng đáng.

Kiểu giày đơn giản nhất là con gái ai cũng cần có
Kiểu giày đơn giản nhất là con gái ai cũng cần có
(Thời trang) - (Phunutoday) - Bạn hãy sưu tầm 4 kiểu giày đơn giản dưới đây để dễ kết hợp đồ nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn