Bài văn tả bạn gái “ngon, điện nước đầy đủ” gây choáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bài văn mở đầu khá trẻ con và ngô nghê: “Em có một con bạn ngồi kế bên bàn học, cũng chẳng thân lắm nhưng em thấy thích nó lắm”.

Cộng đồng mạng lại được một dịp bất ngờ và bàn tán xôn xao  trước một bài văn ngắn có tựa đề “Tả bạn em” được chia sẻ bởi thành viên có nickname là Ốc Ét với lời giới thiệu cực kì thú vị: “Bài văn của bạn mình, cô giáo xem xong trả lại không thèm chấm điểm luôn”

Bài văn mở đầu khá trẻ con và ngô nghê: “Em có một con bạn ngồi kế bên bàn học, cũng chẳng thân lắm nhưng em thấy thích nó lắm”. Vào phần thân bài, đa số người xem đều ngỡ ngàng với những gì tác giả viết miêu tả về người bạn của mình “Nó có một mái tóc, hai con mắt, một cái mũi, nhưng cái mũi có hai cái lỗ mũi, cái miệng có cái răng nanh chìa ra, người ta bảo ra răng khểnh. Trong giờ học em hay nhìn ngắm nó, nhất là hai cái đó em nhìn mãi không thôi, lúc nó cười hai cái đó càng rõ. Người ta bảo đó là má lúm đồng tiền, hèn gì kích thích ghê”

Mô tả ảnh.
Bài văn gây sốc

Chưa hết, đang trong mạch bài viết, tác giả đã thêm vào một dòng “cực kì lạc đề” để đề nghị với cô giáo cho bỏ một khoảng cuối trong tờ giấy: “Còn một dòng em bỏ dòng này nha cô”

Phần tiếp theo của bài viết, tác giả tiếp tục miêu tả, bài tỏ suy nghĩ của mình về cô nàng bạn gái ngồi kế bên với những từ ngữ khiến người đọc phải “hết hồn” vì độ bạo dạn của nó.  

Tuy nhiên, phần kết bài lại được nhiều cư dân mạng tán thưởng vì thể hiện được một tình cảm chân thành, không màu mè và không dùng mỹ từ để thể hiện: “em hi vọng nhỏ sẽ là mẹ của các con em sau này”.

Tác giả của bài văn “bá đạo” này là Nguyễn Thanh Tuấn, bạn thân của thành viên có nickname Ốc Ét trên mạng xã hội. Do sau khi bài văn được đăng tải, tác giả đã gặp nhiều “rắc rối” nên Thanh Tuấn đã từ chối cung cấp thông tin cá nhân và trả lời phỏng vấn.

Chỉ trong một ngày, bài văn đã thu hút được 276.177 lượt view và rất nhiều lời bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Đây không phải là bài văn duy nhất gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Bên cạnh những phản ứng “hoang mang” trước độ “bá đạo” của tác giả bài viết, một số ý kiến cho rằng “có thể đây là hàng dựng, tự viết tự chụp lên để câu view”. Trước đó vài ngày, một bài văn tưởng tượng trường bị sập cũng thu hút sự quan tâm chú ý và thích thú của mọi người.

Có vẻ như học sinh bây giờ đã trở nên tự do, táo bạo hơn trong việc thể hiện suy nghĩ và ý kiến của mình. Việc xuất hiện hàng loạt bài văn với câu từ, cách hành văn nằm ngoài khuôn khổ đã chứng minh được điều đó. Vẫn biết, sự sáng tạo, suy nghĩ rộng hơn, không cóp nhặt văn mẫu là điều cần khuyến khích, tuy nhiên, vẫn cần có những sự hướng dẫn đúng đắn, kịp thời để hướng sự sáng tạo của các em đi đúng đường, tránh lệch lạc.

Sốc: Người phụ nữ lên đỉnh 5 đến 6 lần mỗi ngày từ… bàn chân
Sốc: Người phụ nữ lên đỉnh 5 đến 6 lần mỗi ngày từ… bàn chân
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này đã đạt cực khoái 5 đến 6 lần một ngày từ… bàn chân mà không hề có ham muốn tình dục hay suy nghĩ về “chuyện ấy”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn