Clip bảo mẫu tát bé gái ngã sấp xuống sàn gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nổi giận vì đứa bé không chịu ăn kim chi, một bảo mẫu đã dang tay tát mạnh khiến bé ngã xuống sàn nhà mãi mới ngồi dậy được khiến cộng đồng mạng

Gần đây, cộng động mạng đăng tải đoạn video một bảo mẫu đánh một đứa trẻ khiến các thành viên trên mạng bức xúc, phẫn nộ tột cùng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Ban đầu xác định, danh tính của bảo mẫu trong đoạn video trên là cô Yang (33 tuổi). Nguyên nhân của việc “dạy bảo” quá tay của bảo mẫu trên là do đứa trẻ không chịu ăn kim chi. Bức xúc, Yang đã tát mạnh vào mặt khiến nạn nhân ngã sấp xuống sàn nhà, hồi lâu mới ngồi dậy được. 

Ngay khi đoạn video được đăng tải lên mạng, gây một làn sóng phẫn nộ tột cùng trước hành động “dã man” của bảo mẫu này. Ngay sau đó, Yang bị bắt để điều tra, làm rõ vụ việc trên. 

Cộng đồng mạng bức xúc vì bảo mẫu bạo hành trẻ em 

Tại cơ quan điều tra, bảo mẫu này đã thừa nhận việc bạo hành bé gái. Thế nhưng, cô ta lại cho rằng đây là một trong những biện pháp kỷ luật nhằm trị thói xấu biếng ăn ở trẻ.

Được biết, trước đó, Yang từng bị sa thải khỏi một cơ sở chăm sóc trẻ khác vì nhốt một em bé trong phòng, theo phản ánh từ phụ huynh bé này.

Hiện cơ quan cảnh sát đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bà ngoại đánh cháu ruột 2 tuổi nhập viện vì chai dầu gió
Chỉ vì đứa cháu 2 tuổi làm vỡ chai dầu gió mà bà Sương đã đánh Khôi và lấy dầu bôi vào mắt bé.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link