Xót thương bé gái 8 tuổi bị bố nuôi đánh dập thận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dư luận Trung Quốc tỏ ra bức xúc tột cùng, khi nhận được thông tin bé gái 8 tuổi liên tiếp bị bố nuôi bạo hành phải nhập viện cấp cứu.

Theo Daily, bé gái bị bạo hành dã man là Phoebe (8 tuổi) sống tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc với bố nuôi là ông Ray (50 tuổi). Trong một thời gian ngắn, bé gái 8 tuổi liên tiếp bị bố nuôi bạo hành phải nhập viện Bắc Kinh cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 

Mô tả ảnh.
Phoebe bên người cha nuôi ác man

Qua tìm hiểu, sau khi sinh ra, Phoebe bị dị tật bẩm sinh nên bố mẹ đẻ ruồng bỏ. May mắn đến với em khi ông Ray – một người nước ngoài sống tại Trung Quốc nhận nuôi. Tưởng chừng từ nay cuộc sống của bé gái sẽ được vui vẻ, hạnh phúc. Ai ngờ, bố nuôi lại là kẻ ưa bạo lực. Hắn thường xuyên tấn công bé gái. 

Được biết, Ray nhận nuôi 11 trẻ em mồ côi bị cha mẹ ruồng bỏ vì dị tật bẩm sinh. Những đứa trẻ luôn sống trong điều kiện thiếu thốn khiến thân thể suy nhược. Đã thế, các bé thường xuyên bị Ray bạo hành. Trong đó, bé  Phoebe phải nhập viện liên tiếp 3 lần trong thời gian ngắn. 

Mô tả ảnh.
Phoebe đang được chăm sóc tại bệnh viện Bắc Kinh, Trung Quốc

Theo các bác sĩ tại Bệnh viện Bắc Kinh, bé Phoebe bị tấn công dẫn đến tình trạng tắc tá tràng, tổn thương thận... Khi được hỏi ai gây ra thì bé gái bất hạnh run sợ cho biết chính là người cha nuôi ác man – ông Ray. 

Theo một số thông tin, Ray là người nước ngoài sống tại Trung Quốc đã lâu nên thông thạo tiếng Trung. Thế nhưng, Ray không có công việc ổn định tại đây. Do đó, 11 người con nuôi của người đàn ông này thường xuyên sống trong cảnh thiếu thốn… Thậm chí chúng còn bị bắt đi ăn xin tại các con phố gần nhà. 

Bố dùng rơm đốt chân con: Tôi chỉ muốn dọa cho con nghe lời
"Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này", người bố dùng rơm đốt chân con ân hận nói.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link