Tạt axít hai mẹ con người tình rồi đến viện vờ thăm hỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì người tình bỏ rơi, gã máu lạnh đã âm thầm theo dõi rồi bất ngờ tạt axit khiến hai mẹ con người tình khóc thét vì đau đớn.

Tạt axít tình cũ rồi giả vờ đến thăm hỏi

Theo thông tin vụ việc, vào rạng sáng ngày 1/4, khi chị Phan Thị Chinh (28 tuổi, ngụ huyện U Minh Thượng, Kiên Giang) đang ngủ trong buồng với con trai 13 tuổi thì bất ngờ bị kẻ lạ mặt xông vào nhà tạt axít lên người gây bỏng rát, thét lên đau đớn.

Mô tả ảnh.
Chị Chinh đau đớn kể lại sự việc. 

Nghe tiếng tri hô của chị Chinh, nhiều người dân quanh nhà vội chạy dùng nước để rửa vết thương cho hai mẹ con chị. Đồng thời, đưa cả hai đi cấp cứu tại Bệnh viện TP.Rạch Giá. Quá trình chữa trị, các bác sĩ cho biết chị Chinh bị tổn hại là 8% sức khỏe và của bé Phan Thanh Hậu (con chị Chinh) là 38%. Được biết, tình trạng khuôn mặt của cháu Hậu là không thể phục hồi.

Sau khi tỉnh lại, chị Chinh cho biết: “Tôi không nhìn thấy người tạt axít, mà lại không hề gây thù chuốc oán với ai nên nghĩ là mình bị tấn công nhầm. Sau khi gây án hung thủ đã bỏ trốn khỏi hiện trường”. 

Sau khi chị Chinh bị tấn công, chủ quán nhậu nơi chị Chinh làm việc đã vội gọi người tình cũ của nạn nhân là Hoàng Văn Năm (30 tuổi, quê huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) để báo tin. 

Khoảng 2h sau, Năm có mặt tại bệnh viện để thăm Chinh. Tại đây, anh ta nói với chị Chinh là đã chạy xe từ quê nhà ở Cần Thơ tới Kiên Giang và nói là rất lo lắng cho mẹ con nạn nhân. Tuy vậy, qua quan sát thì thái độ của Năm tỏ ra rất bình thản khi hỏi chị Chinh: “Từ trước tới giờ có gây mâu thuẫn hay xích mích với ai không mà bị người ta hại như vậy?”. 

Thế nhưng, đến khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, xác định Hoàng Văn Năm chính là hung thủ thì mẹ con chị Chinh mới ngã ngửa, bức xúc tột cùng.

Thảm án vì cuồng ghen

Đến ngày 7/4, căn cứ vào tình tiết vụ án, cơ quan chức năng xác định Hoàng Văn Năm chính là hung thủ tạt axit mẹ con chị Chinh. Bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát đã bắt giữ Hoàng Văn Năm khi y đang lẩn trốn tại huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ. 

Tại cơ quan công an, Năm khai nhận chính y là kẻ đã tạt axít lên người mẹ con chị Chinh vì ghen tuông chuyện tình cảm. Cũng theo đối tượng này cho biết, khoảng 1 năm trước hắn và chị Chinh quen nhau tại quán nhậu nơi chị này làm việc. Sau một thời gian, cả hai nảy sinh tình cảm rồi chị Chinh quyết định dọn về sống chung với Năm.

Một thời gian ngắn, chị Chinh phát hiện Năm là kẻ ham chơi, lười làm nên cắt đứt mối quan hệ, đưa con trai về quán nhậu nơi làm việc để ở rồi có quan hệ với người đàn ông khác. Biết tin, Năm lần cố gắng nối lại tình cảm bất thành nên nảy sinh ý định hãm hại chị Chinh bằng axit.

Để thực hiện, Năm xin làm bạn thân với chị Chinh rồi hàng ngày đến quán nhậu để phụ việc. Thực tế, anh ta đang tìm hiểu địa hình để chờ cơ hội ra tay. Sau khi tìm hiểu rõ đại hình, Năm quay lại tạt axit chị Chinh rồi tẩu thoát khỏi hiện trường cho đến khi bị bắt giữ.

Tại bệnh viện, chị Chinh nước mắt chảy dài kể về cuộc đời đầy sóng gió của mình: “Sau khi hôn nhân rạng vỡ thì tôi tìm đến với Năm nhưng hắn lại là kẻ ham chơi, lười làm. Sau khi bỏ để đến với bạn trai mới thì bị Năm tạt axit khiến hai mẹ con tôi bị thương tật. Đau đớn hơn, sau khi tôi gặp nạn thì bạn trai cũ cũng lặn mất tăm...”. 

Qua tim hiểu, đối tượng Hoàng Văn Năm từng có hai tiền án. Năm mới đi tù về tội trộm cắp tài sản. Ra tù được 1 năm, đối tượng này lại tiếp tục gây án với mẹ con chị Chinh.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật.

Bị ngăn cản, thanh niên tạt axit vào mặt mẹ người yêu
Bị ngăn cản, thanh niên tạt axit vào mặt mẹ người yêu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ấm ức vì bị ngăn cản chuyện tình cảm, nam thanh niên âm thầm mang theo axít tạt vào mẹ người yêu khiến nạn nhân bỏng nặng, đau đớn tột cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn