Bắt khẩn cấp kẻ ném “bom bẩn” để uy hiếp con nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa cho biết, đã bắt giữ hai nam thanh niên về hành vi hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây thường xuất hiện một số đối tượng có hành vi ném gạch, luyn trộn lòng cá thối… vào những hộ dân trên phố Thụy Khuê, quận Tây Hồ để gây sức ép đòi nợ. 

Hai đối tượng tại cơ quan điều tra
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ Nguyễn Đình Tú (SN 1987, ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) và Cao Hoàng Cường (SN 1989, ở quận Đống Đa, Hà Nội) để xem xét xử lý hành vi hủy hoại tài sản hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác.

Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận hành vi sai phạm pháp luật. Theo đó, vào ngày 15/12, Tú và Cường đã đến một hộ dân để đòi nợ. Tại đây, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi gay gắt nên công an đã có mặt để làm việc. Quá trình điều tra, Tú và Cường đã khai nhận hành vi ném “bom bẩn” vào nhà để uy hiếp con nợ. 

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Bắt thiếu nữ giả trai trộm tài sản liên tiếp
Ngày 27/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Anh Linh (19 tuổi, quê Thái Nguyên) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn