Bị đe dọa, nữ sinh chấp nhận trao thân cho “yêu râu xanh”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 3 lần quan hệ tình dục với thiếu nữ, Nhân bắt cô gái viết giấy ghi nợ 50 triệu đồng để sở hữu lâu dài.

Phòng PC45, Công an Hải Phòng đang tạm giữ đối tượng Đồng Văn Nhân sau khi nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị X, sinh năm 1995, sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hải Phòng về việc nhiều lần bị tên này đe dọa tống tiền, hiếp dâm.

Mô tả ảnh.
Bị đe dọa, nữ sinh chấp nhận trao thân cho “yêu râu xanh”.

Cụ thể trong các ngày 17 và 24/6/2014, tên này liên tục gọi vào điện thoại di động của chị với nội dung: "Chị X. có lỗi với một người bạn của Thành nên buộc phải chuộc lỗi bằng cách là nộp cho Thành 40.000.000 đồng hoặc phải ngủ với một đại gia của Thành tại TP Hà Nội để thay thế...".

Nghĩ có kẻ nào trêu đùa nên X tắt máy. Tuy nhiên, đến ngày 25/6, kẻ này lại dùng số điện thoại trên liên tục nhắn tin đe doạ sẽ làm hại chị và gia đình nếu làm trái lời hắn. Gia đình nữ sinh này liền gửi đơn trình báo lên cơ quan chức năng.

Bằng cách biện pháp nghiệp vụ, Phòng PC45, Công an Hải Phòng đã bắt được kẻ đã đe dọa X. Tại cơ quan điều tra Đồng Văn Nhân khai nhận: Khoảng tháng 4/2014, vào facebook lấy được số máy di động của chị Y và gọi điện để làm quen, đe dọa để quan hệ tình dục với nạn nhân.

Mở rộng điều tra, công an phát hiện ngoài chị X còn có 3 nữ sinh viên, trong đó có chị Vũ Thị Y, sinh 1995 cũng bị Nhân gọi điện, nhắn tin đe doạ với nội dung tương tự.

Sau 3 lần quan hệ tình dục với chị Y, tên Nhân nảy sinh âm mưu “chiếm đoạt lâu dài” nạn nhân nên bắt chị phải viết giấy nợ số tiền 50 triệu đồng.

Đến cuối tháng 7/2014, do hết tiền tiêu xài Nhân gọi điện, nhắn tin đe dọa, bắt chị Y phải đưa cho hắn số tiền 10 triệu đồng và chị Y đã chuyển 5 triệu đồng vào tài khoản.

Thấy ngon ăn, ngày 30/7, tên Nhân tiếp tục nhắn tin yêu cầu chị Y mang số tiền 5 triệu đồng còn lại lên Hà Nội nhưng do chị Y chưa có tiền nên tên Nhân chưa thực hiện được ý đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn