Bắt khẩn cấp thầy giáo dạy nhạc "mây mưa" với 8 nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dụ dỗ và làm "chuyện người lớn" với 8 nữ sinh tuổi teen khiến một thầy giáo 32 tuổi bị bắt giam và đối mặt án phạt tù.

Vụ việc chấn động nói trên diễn ra tại bang Alabama (Mỹ) cách đây nhiều năm trước. Jeffery Lance Gainous, giáo viên dạy nhạc của trường Trung học T. R. Miller, thành phố Brewton mới đã bị bắt giữ vì cáo buộc mây mưa với 8 nữ sinh tuổi vị thành niên. Điều đáng nói là hành vi đồi bại của của thầy giáo 32 tuổi này kéo dài suốt 3 năm nhưng không hề bị phát hiện.

Mô tả ảnh.

Bắt khẩn cấp thầy giáo dạy nhạc "mây mưa" với 8 nữ sinh.

Mọi chuyện chỉ bại lộ khi một trong số các nạn nhân của Gainous (giờ đã 20 tuổi) đến cơ quan chức năng tố cáo hành vi của thầy giáo cũ.

Theo đơn tố cáo, Gainous thường dụ dỗ các học sinh của mình vào phòng dạy nhạc hoặc về nhà rồi bịt miệng, trói tay lại. Mở các bộ phim và ảnh đồi trụy trước khi quan hệ với các nữ sinh.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy Gainous đã quan hệ với ít nhất 8 nữ sinh trung học có độ tuổi từ 15-17 tại trường T. R. Miller, suốt 3 năm.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ Brewton để điều tra vụ việc.

Gainous bị bắt giữ tại thành phố Thomas (bang Georgia) vào ngày 20/8, khi y đang chuyển công tác đến một ngôi trường mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn