Bé gái 10 tuổi mang thai vì bị cha dượng hãm hiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cha dượng hãm hiếp khiến bé gái 10 tuổi mang thai, thế nhưng giới chức đại phương lại không cho phép bé được bỏ cái thai.

Một bé gái 10 tuổi người Paraguay được các bác sĩ tại bệnh viện ở thủ đô Asuncion chẩn đoán mang thai 21 tuần tuổi khi cô bé cảm thấy đau bụng dữ dội và tới đây khám. Rất nhiều bác sĩ bày tro sự sửng sốt trước sự việc trên.

Được biết, cái thai mà cô bé 10 tuổi mang trong bụng chính là của cha dượng cô bé. Ông đã lợi dụng hãm hiếp cô bé khi sống chung dưới một mái nhà.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Bác sĩ cho biết, cô bé cần được bỏ ngay cái thai, nếu không có thể sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Đồng thời mẹ của cô bé cũng yêu cầu phải bỏ cái thai. Tuy nhiên, giới chức địa phương lại chưa cho phép làm việc này vì chưa hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Mẹ của cô bé có thể bị tòa xử ngồi tù vì “không cung cấp sự chăm sóc cần thiết” cho con gái mình.Trong một thông cáo báo chí, các công tố viên cũng buộc tội bà đồng lõa trong chuyện “lạm dụng tình dục trẻ em”.

Người cha dượng đang chạy trốn khi bị cáo buộc tội “lạm dụng tình dục trẻ em”. Cảnh sát đã ra lệnh truy nã với người đàn ông này để điều tra và xử lý.

Dọa giết cả nhà để ép thiếu nữ cho quan hệ tình dục thường xuyên
Dọa giết cả nhà để ép thiếu nữ cho quan hệ tình dục thường xuyên
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cứ 2-3 ngày Lương lại hẹn Kim ra bãi tham ma quan hệ, y dọa nếu không đáp ứng sẽ giết chết cả nhà Kim.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link