Đột nhập nhà thiếu phụ, hãm hiếp bé gái đang ngủ say trong màn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc bà N đi vắng từ sáng sớm, Lẹ đột nhập vào nhà, chui vào màn hãm hiếp cháu bé đang ngủ say rồi dặn cháu không được nói với ai.

TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt Nguyễn Văn Lẹ (28 tuổi) ngụ xã Long Hưng, huyện Mỹ Tú (Sóc Trăng) 12 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em. 

Theo cáo trạng, khoảng 4h30 ngày 6/8/2014, Lẹ thấy bà N đi làm sớm, nên tìm cách lẻn vào nhà thiếu phụ, chui vào màn hãm hiếp cháu T (12 tuổi) khi cháu còn đang ngủ say.

Mô tả ảnh.
Lợi dụng người lớn đi vắng, nam thanh niên đột nhập nhà hàng xóm hãm hiếp bé gái.

Khi Thanh giật mình thức giấc, Lẹ đã thực hiện xong hành vi đồi bại và dặn cô bé không được nói với ai.

Trước đó, đã có lần Lẹ cũng lợi dụng lúc bà N đi vắng liền lẻn vào nhà dở trò đồi bại với cháu T, được một lúc thì y bỏ về nhà vì sợ bị phát hiện.

Ngay chiều cùng ngày, cháu T đã kể toàn bộ sự việc lại cho mẹ. Gia đình bà N đã gửi đơn tố cáo người hàng xóm lên cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Lẹ đã nhận tội. Được biết, Nguyễn Văn Lẹ đã có vợ và 2 con. Tuy nhiên, ý đồ dâm tà đã nảy sinh trong đầu khiến yêu râu xanh không thể kiềm chế.

Với tội danh Hiếp dâm trẻ em, Lẹ đã phải chịu mức án 12 năm tù.

Dụ mua sinh tố, chú hiếp dâm cháu họ
Dụ mua sinh tố, chú hiếp dâm cháu họ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong lúc chơi với cháu Hiền đã nảy dâm tà, y dụ sẽ mua sinh tố để đòi cháu họ cho quan hệ tình dục.
Uống rượu say rồi về xé quần áo chủ nhà cưỡng bức
Uống rượu say rồi về xé quần áo chủ nhà cưỡng bức
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trở về nhà lúc nửa đêm sau khi đã say mèm, Duy nhìn thấy chủ nhà đi vào phòng liền đi theo rồi xé hết quần áo của chị đòi quan hệ.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link