Dọa gi.ết cả nhà để ép thiếu nữ cho quan hệ tình dục thường xuyên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cứ 2-3 ngày Lương lại hẹn Kim ra bãi tham ma quan hệ, y dọa nếu không đáp ứng sẽ giết chết cả nhà Kim.

Ngày 24/4, TAND Tối cao mở phiên xử phúc thẩm với bị cáo Ngô Xuân Lương (27 tuổi, ở xã Trường Giang, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) tội Hiếp dâm.

Được biết, Ngô Xuân Lương có quen biết với Nguyễn Thị Kim (15 tuổi) ở xã Trường Giang huyện Nông Cống. Lợi dụng mối quan hệ này, từ tháng 7/2012, Lương đã dụ dỗ, đe dọa để quan hệ tình dục với Kim.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Ngô Xuân Lương tại cơ quan điều tra.

Cứ khoảng 2 đến 3 ngày, Lương lại gọi điện thoại cho Kim đến nhiều nơi khác nhau như là bãi tha ma, ruộng lúa, tại nhà và các nhà nghỉ trên địa bàn huyện Nông Cống để thực hiện hành vi giao cấu với cô bé.

Y đe dọa nếu không đồng ý sẽ nói hết cho mọi người biết chuyện Kim cho Lương quan hệ tình dục và đồng thời se giết hết cả nhà thiếu nữ. Vì sợ hãi, Kim đã đồng ý để Lương quan hệ suốt một thời gian dài.

Tuy nhiên, một thời gian sau thì Kim mang thai, lúc này, Lương đã đưa cô tới Trung tâm Y tế huyện Nông Cống để phá thai.

Gia đình Kim biết chuyện liền cấm cô qua lại với Lương. Không chịu dừng lại ở đó, Lương đã vác dao đến nhà Kim định ra tay với cả nhà cô nhưng được chính quyền ngăn chặn kịp thời.

Sau đó, gia đình Kim đã tố cáo Lương với cơ quan điều tra. Ngày 9/7/2014, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ngô Xuân Lương với tội danh “Hiếp dâm trẻ em” với mức hình phạt chung thân.

Ngô Xuân Lương đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên xử phúc thẩm, sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, HĐXX nhận thấy hành vi của Lương là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, HĐXX đã giữ nguyên mức án như tại phiên sơ thẩm, tuyên y án chung thân đối với bị cáo Ngô Xuân Lương, yêu cầu bồi thường cho gia đình bị hại theo quy định của pháp luật.

Đột nhập nhà thiếu phụ, hãm hiếp bé gái đang ngủ say trong màn
Đột nhập nhà thiếu phụ, hãm hiếp bé gái đang ngủ say trong màn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lợi dụng lúc bà N đi vắng từ sáng sớm, Lẹ đột nhập vào nhà, chui vào màn hãm hiếp cháu bé đang ngủ say rồi dặn cháu không được nói với ai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link