Bé trai sống lại sau một đêm nằm ở nhà xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai người Trung Quốc được xác định đã tử vong bất ngờ sống lại.

Một bé trai người Trung Quốc đã xác định đã tử vong ngày 4/2 và nằm ở nhà xác suốt một đêm 15 tiếng ở bệnh viện với điều kiện nhiệt độ -12 độ C.

Khi nhân viên đài hóa thân ở huyện Bàn An, tỉnh Chiết Giang, phía Đông Trung Quốc đang chuẩn bị làm lễ hỏa táng cho bé thì bất ngờ nghe thấy tiếng khóc. Các nhân viên và người nhà đã vô cùng choáng váng khi phát hiện ra cháu bé bất ngờ sống lại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bé trai được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Bàn An.

Bé trai này hiện được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và vẫn đang được theo dõi. Bác sĩ của bệnh viện cho biết, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến cảnh này và cho rằng đó thật là một phép lạ kỳ diệu đầu năm mới.

Bé trai sinh non tại bệnh viện Bàn An hồi tháng 1 và nằm trong lồng ấp 23 ngày. Người cha quyết định đưa con về nhà để đón Tết Bính Thân. Tình trạng bé trai xấu đi vài ngày sau khi về nhà. Bác sĩ xác định đứa trẻ tử vong ngày 4/2 do không nghe thấy tiếng tim đập.

Khi đưa đến nhà xác, cha của bé đã bọc thi thể con trong hai lớp quần áo và một túi dày.

 

Nghi án mẹ giết con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
Nghi án mẹ giết con rồi tự tử sáng mùng 3 tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ do buồn chán cuộc sống, người mẹ tên Phượng ra tay với đứa con út 3 tuổi rồi tự vẫn ngay tại nhà riêng.
Theo:  khoevadep.com.vn