Bệnh nhân nhiễm HIV lên cơn ngáo đá truy đuổi bác sĩ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc các bác sĩ đang chuẩn bị cấp cứu cho bệnh nhân HIV thì bất ngờ anh này giật lấy chiếc kéo trên tay và rượt đuổi bác sĩ gây hỗn loạn.

Ngày 29/8, các sĩ Ngô Cúc Hương - Trưởng khoa cấp cứu bệnh viện đa khoa TP. Cần Thơ cho biết khoảng 21 giờ đêm 28/8, các bác sĩ trực đang chuẩn bị tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân V.T.T (43 tuổi, huyện Thới Lai, TP. Cần Thơ thì bất ngờ bệnh nhân nhảy xuống khỏi giường, giật kéo từ xe tiêm thuốc đe dọa bác sĩ cùng kíp trực. Sau khi thực hiện hành vi của mình, anh này đã chạy vào nhà vệ sinh của bệnh viện để lẫn trốn. 

anh phunutoday.vn

Phòng cấp cứu của Bệnh viên Đa Khoa Cần Thơ, nơi xảy ra sự việc (ảnh Dân Trí).

Được biết, bệnh nhân V.T.T. trước đó được chuyển lên từ bệnh viện đa khoa huyện Thới Lai trong tình trạng tiền căn ngáo đá, đứt động mạch do dùng dao cắt cổ tay để tự tử.

Vụ việc xảy ra khiến cán bộ y bác sĩ cùng bệnh nhân xung quanh hoảng loạn. Tuy vậy, sau đó Các bác sĩ đã gọi cảnh sát 113 yêu cầu được hỗ trợ. Lực lượng cảnh sát 113 đến khống chế, cột tay bệnh nhân T. để các bác sĩ cố định vị trí, xử lý vết thương...

"Đến sáng ngày 29/8, bệnh nhân T. vẫn còn kích động do lưu lượng thuốc đọng lại. Tuy vậy, người nhà T. đã yêu cầu bác sĩ cho bệnh nhân được về vì vết thương đã được cầm máu. Thuận theo ý của gia đình nên chúng tôi đã cho bệnh nhân xuất viện" - Bác sỹ Ngô Cúc Hương chia sẻ.

Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
Ngóng tìm mẹ cho bé gái 7 tháng tuổi bị lạc tại Bệnh viện
(Xã hội) - (Phunutoday)-Sau khi nhận trông hộ con để người phụ nữ vào bệnh viện lấy đồ nhưng sau 4 ngày vẫn chưa quay trở lại. Công an đang chăm sóc mong mẹ đến đón bé về.
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
Nỗi đau sau cú sốc mất chồng của người vợ trẻ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày mất chồng, người vợ trẻ đã ngất lịm đi trước nỗi đau quá lớn. Hiện tại, thiếu phụ vẫn không tin trước sự việc đau lòng đã xảy đến với mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link