Bị truy nã vì tự sờ soạng mình trên tàu điện ngầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành động kỳ lạ của người đàn ông này đã bị camera trên tàu điện ngầm quay lại, hiện ông đang bị truy nã.

Cảnh sát Anh vừa tung lên mạng bức ảnh và đăng tin truy nã một người đàn ông khi thấy có hành động lạ trên chuyến tàu điện ngầm ở London đi từ Kennington đến Embarkment hôm 17/4.

Theo những gì camera ghi lại được, người đàn ông này cho tay xuống dưới quần rồi có hành động sờ soạng chính mình ngay trên tàu, giữa nơi đông người và cũng có khá nhiều người cho biết họ đã thấy cảnh tượng này.

Một số nhân chứng cho biết, họ thấy người đàn ông này có hành động như vậy trên suốt chuyến tàu, cho tới khi ông ta xuống tàu ở ga Waterloo, tiếp tục lên tàu khác.

Đại diện cơ quan điều tra Anh cho biết, họ sẽ điều tra bất cứ trường hợp nào nhận được ý kiến phản ánh từ người dân. “Mọi người có quyền trông chờ được sử dụng các phương tiện giao thông công cộng mà không phải chứng kiến những hành vi tình dục không phù hợp dưới bất cứ dạng nào”, cảnh sát viên nói.

Cảnh giác với nạn biến thái
Cảnh giác với nạn biến thái "show hàng", sờ soạng phụ nữ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sờ soạng, thích "show hàng", hay động chạm chốn đông người... những tên biến thái đang là nỗi sợ hãi kinh hoàng của các chị em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn