Bị ung thư máu, người phụ nữ nghèo trẫm mình quyên sinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chán nản vì bệnh hiểm hiểm nghèo không tiền chạy chữa, người phụ nữ 43 tuổi ở Nghệ An đã nhảy kênh t.ự t.ử khiến dư luận bàng hoàng.

Vào sáng ngày 29/9 trong lúc mang đồ ra kênh N2 chảy qua xóm để giặt đồ, chị Nguyễn Thị Quế kinh hoàng phát hiện thi thể phụ nữ trôi sông. Vụ việc được trình báo lên chính quyền, mọi người tìm cách vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Mô tả ảnh.
Nơi phát hiện thi thể chị Tịnh.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Tịnh (43 tuổi, trú xóm 9, Vĩnh Thành). Người này chết vì đuối nước do tự tử.

Theo người nhà nạn nhân, sáng (28/9), chị Tịnh dậy chuẩn bị đồ đạc cho chồng là anh Nguyễn Hữu Linh (46 tuổi) đi kéo cát. Tuy nhiên hơn 1 tiếng sau, anh Linh về thì không thấy vợ nên cùng hàng xóm đi tìm.

Sau đó, người nhà phát hiện tờ giấy có nội dung: “Con biết bệnh tình con rồi sẽ chết, nhưng mà con…”. Đến khi nghe tin vợ tự tử, anh Linh thực sự bàng hoàng.

Được biết hoàn cảnh gia đình nạn nhân thuộc diện nghèo nhất xã. Trong khi anh Linh bị bệnh thần kinh, chị Tịnh bị ung thư máu 2 năm nay, họ có 3 người con.

Cũng vì chán nản do mắc bệnh hiểm nghèo, không đủ tiền chạy chữa mà cách đây 1 năm, chị Tịnh từng nhảy xuống kênh tự vẫn nhưng được người dân phát hiện và cứu sống.

Một người Việt trúng số độc đắc 4800 tỷ đồng
Một người Việt Nam sống tại Mỹ đã nhận được niềm vui cực lớn khi trúng số độc đắc trị giá 228,4 triệu USD, tức hơn 4.800 tỷ đồng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link