Bố tự tử khi biết con gái làm người mẫu khỏa thân Playboy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay sau khi tận mắt chứng kiến bức ảnh khỏa thân của cô con gái ruột trên tạp chí Playboy, người cha đã quyết định kết thúc cuộc sống.

Đó là câu chuyện của người mẫu Romanian có tên Loredana Chivu (25 tuổi) sống tại thủ đô Bucharest. Mới đây, đích thân mỹ nhân này tiết lộ, sau khi nhìn thấy những bức ảnh khỏa thân của con gái trên tạp chí Playboy phiên bản Romania, bố của Lorendana đã bị trầm cảm và tự tử. Thời điểm đó Loredana Chivu mới chỉ 18 tuổi.

Mô tả ảnh.
Loredana Chivu.

Điều đáng nói là trước khi trở thành người mẫu khỏa thân trên tạp chí, mối quan hệ giữa cô và cha mình vẫn hết sức tốt đẹp. Thậm chí hai cha con rất gần gũi và thường xuyên trò chuyện, tâm sự với nhau.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi sau khi loạt ảnh khỏa thân của Loredana trên tạp chí mát mẻ đến tay bố cô. Ông này bị sốc nặng và không nói với con một lời nào vì quá thất vọng. Loredana vẫn nghĩ rằng bố mình vẫn ổn và "ông sẽ vượt qua được điều này".

Nhiều tháng sau, trong khi Loredana cố tìm cách hòa giải với bố mình thì phát hiện ra ông treo cổ trên tầng áp mái. Đó là giây phút mà cô không bao giờ có thể quên trong suốt cuộc đời mình.

Cha Loredana không để lại thư tuyệt mệnh nhưng nhiều khả năng cái chết của ông bắt nguồn từ việc quá xấu hổ và thất vọng với nghề nghiệp của con gái.

Loredana đau khổ và ám ảnh khi nghĩ rằng mình là nguyên nhân gây ra bi kịch của bố.

Thế nhưng cô vẫn không từ bỏ công việc người mẫu. 6 năm sau kể từ khi bố cô tự sát, Loredana vẫn nhận lời làm mẫu cho các bộ ảnh nude nóng bỏng và còn thường xuyên tung ảnh ăn mặc gợi cảm lên trang cá nhân.

Cứu cô gái khỏa thân tự tử, nam sinh bị bỏ mặc dưới sông
Một cô gái đã quyết định trút bỏ xiêm y trước khi nhảy sông tự tử nhưng được chàng trai ân nhân cứu sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn