Bố và con gái 11 tuổi ch.ết đuối thương tâm dưới hồ khi tập bơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ông Th. đưa con gái 11 tuổi xuống hồ tập bơi nhưng không may đúng đoạn nước sâu nên cả hai cha con đều t.ử v.ong.

Khoảng 14h ngày 28/8, ông Hoàng Văn Th. (53 tuổi) cùng con gái Hoàng Thị Cẩm T. (11 tuổi, trú xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) ra hồ nước của gia đình ông Niệm, ở xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà để tập bơi cho T.. Không may, gặp chỗ nước sâu T. bị đuối nước. Thấy vậy, ông Th. bơi lại cứu nhưng không thành công dẫn đến cả hai cha con cùng tử vong. Được biết, gia đình ông Niệm và ông Hoàng Văn Th. là hàng xóm.

Mô tả ảnh.
Hồ cá nơi 2 cha con ông Th, tử nạn

Ông Trần Văn Ngọc, Trưởng công an xã Ngọc Sơn cho biết, thi thể hai bố con ông Thủy được vớt lên sau đó khoảng hai tiếng. "Đây là hồ nước tự nhiên, người dân thường nuôi cá. Mực nước chỗ sâu nhất khoảng 2,5 m", ông Ngọc nói.

Nhà chức trách nhận định có thể do khi tắm, T. sảy chân vào vùng nước sâu rồi gặp nạn. Người nhà nạn nhân cho hay, ông Th. biết bơi, song thời điểm trước khi xuống hồ tập bơi cho con ông Th. có uống một ít rượu nên khi xảy ra sự việc không bình tĩnh để xử lý tình huống.

Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
Chồng sốc khi phát hiện bí mật của vợ nhờ camera theo dõi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thấy cậu con trai thường xuyên sợ hãi khi được mẹ bồng bế, anh chồng đã quyết định lắp đặt một chiếc camera bí mật để theo dõi và kết quả bất ngờ
Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù
Kỳ lạ: Chồng bị đâm chết, vợ bao che cho hung thủ đến mức vào tù
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong thời gian bỏ trốn, Nuôl nhiều lần điện thoại cho bà Nguyệt kể về việc đã giết chồng bà nhưng bà Nguyệt đã không trình báo cho công an.
Xót thương bé trai ngã vào bếp lửa mặt cháy đen có nguy cơ mù lòa
Xót thương bé trai ngã vào bếp lửa mặt cháy đen có nguy cơ mù lòa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Em bé bị cháy đen phần mặt, hỏng một mắt còn lại bị bỏng nặng có nguy cơ mù lòa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link