Cặp đôi đồng tính đũa lệch gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có vẻ ngoại hình hoàn toàn chênh lệch nhau nhưng họ lại rất tình cảm với nhau, cặp đôi đồng tính này khiến nhiều người phải chú ý.

Sau khi bức ảnh hai nam thanh niên nắm tay nhau tình cảm trên tàu điện ngầm phát tán, cặp đôi này trở thành “đối tượng” truy lùng của cộng đồng mạng Thái Lan. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, bức ảnh này đã thu hút hơn 60.000 lượt like với nhiều lời bình luận.

Bức ảnh thu hút nhiều người bởi sự chênh lệch về ngoại hình. Một người gầy gò, nhỏ bé trong khi đó một người lại cao lớn với gương mặt điển trai và râu quai nón cực nam tính.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh về cặp đôi đồng tính đũa lệch gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo tìm hiểu, hai thanh niên này là một cặp đôi đồng tính yêu nhau. Nam thanh niên gầy gò là Naparuj "Mond" Kaendi, người Thái Lan, hiện đang là Giám đốc sáng tạo của Công ty quản lý người mẫu Bacca. Người đàn ông cao to nhìn vẻ ngoài nam tính là Thorsten Mid, gốc Đức, hiện đang làm người mẫu.

Một số người dành những lời bình luận khiếm nhã cho cặp đôi. Họ cho rằng hai người yêu nhau không phải vì tình yêu chân chính. Tuy nhiên, gạt bỏ những lời nói đó, cả hai vẫn đang những bức ảnh tình cảm, thân thiết với nhau trên trang facebook cá nhân.

Mô tả ảnh.
Mặc những bình luận khiếm nhã, cặp đôi vẫn đăng tải hình ảnh tình cảm với nhau.

Bên cạnh đó, một số người lại bày tỏ sự ngưỡng mộ trước chuyện tình yêu của hai người. Một cặp đôi đũa lệch có thể vượt lên những rào cản của xã hội về giới tính cũng như sự chênh lệch về ngoại hình.

Những
Những "cặp đũa lệch" khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ nhất
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mặc dù tỉ lệ nghịch về chiều cao, nhưng tình yêu của các cặp đôi đũa lệch này vẫn khiến cộng đồng phải ghen tỵ vì độ hạnh phúc của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn