Cháy lớn, cụ bà 80 nhảy xuống sông Cà Mau thoát thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vụ cháy khiến hàng trăm người dân có nhà trong chợ phường 4 tháo chạy ra đường thoát thân.

Khoảng 18h ngày 17/10, hỏa hoạn xảy ra ở dãy nhà liền kề trong chợ phường 4, TP Cà Mau (Cà Mau). Hơn nửa giờ dập lửa, hàng chục lính cứu hỏa đã khống chế được đám cháy nhưng có đến 5 căn nhà bị thiêu rụi.

Theo người dân ở những hộ lân cận, họ thấy lửa cháy ra từ nhà bà Bảy Đ.. Cụ bà 80 tuổi này ở một mình, trước nhà kinh doanh các mặt hàng mây tre dễ cháy như thúng, bội gà, dụng cụ bắt cá…Vụ cháy khiến hàng trăm người dân có nhà trong chợ phường 4 tháo chạy ra đường thoát thân.

hoa-hoan-phunutoday-vn
Hỏa hoạn tại dãy nhà liền kề.

Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau huy động hàng chục chiến sĩ, cùng nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.

"Nhà bà Đ. có cửa sắt khóa kín bên trong, không ai vào được. Rất may khi phát hiện cháy bà cụ kịp nhảy xuống sông Cà Mau từ cửa sau nên thoát chết", một người dân cho biết.

Hoả hoạn xảy ra tại khu vực chợ sầm uất khiến hàng trăm người dân hoảng loạn, tháo chạy ra đường. Nhiều cảnh sát và xe chữa cháy được huy động đến hiện trường cùng người dân dập lửa. Đến hơn 19h30 lửa mới được khống chế.

Vụ cháy không gây thương vong nhưng đã thiêu rụi 5 căn nhà. Nguyên nhân và thiệt hại đang được điều tra.

Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
Cặp bồ với phi công trẻ của mẹ chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không bao giờ quên giây phút tôi chạm mặt mẹ chồng ngay trước cửa nhà nghỉ.
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
Chiếc khăn tắm của bạn thực sự rất bẩn
(Khám phá) - (Phunutoday) - Một sự thật không vui chút nào, chiếc khăn tắm của bạn rất bẩn, bẩn hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link