Chồng nhẫn tâm bán vợ cho pháp sư làm "trinh nữ" hiến tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người đàn ông đã bị cảnh sát bắt giữ khi bán vợ mình cho 2 thầy pháp sư để làm trinh nữ hiến tế.

Vụ việc rúng động nói trên xảy ra vào ngày 18/9, tại bang Plateau - Nigeria. Tuy nhiên, vụ mua bán đã thất bại vào phút chót vì các thầy pháp phát hiện người phụ nữ đã kết hôn.

Mô tả ảnh.
Chồng nhẫn tâm bán vợ cho pháp sư làm "trinh nữ" hiến tế. Ảnh minh họa

Abuh Emmanuel, phát ngôn viên cảnh sát bang Plateau, nói rằng: “Người chồng đã lừa vợ vào rừng lấy củi và bán cô cho 2 thầy pháp với giá khoảng 5.000 USD”.

Theo điều tra, người chồng tàn nhẫn sống ở Kwalla này đã nhận một phần tiền đặt cọc trước từ các thầy pháp sau khi nói dối rằng vợ hắn là một trinh nữ".

Người phát ngôn nói thêm: “Khi các thầy pháp phát hiện ra người phụ nữ là vợ của “kẻ lừa gạt” đã hủy phi vụ làm ăn này vì cô không đáp ứng được yêu cầu để họ hiến tế”.

Ngay sau đó, người vợ đến đồn cảnh sát tố cáo và người chồng nói trên cùng 2 thầy pháp đã bị bắt. Dự kiến các nghi phạm sẽ phải ra tòa với tội danh có âm mưu giết người.

Được biết, ở một số khu vực ở Nigeria vẫn còn không ít người tin vào ma thuật đen và phù thủy dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.

Xót xa chàng trai mang “bụng bầu” suốt 16 năm
Suốt 16 năm qua, chàng trai 17 tuổi luôn phải sống chung với cái bụng phình to như phụ nữ mang bầu do mắc bệnh lạ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn