Xót xa chàng trai mang “bụng bầu” suốt 16 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Suốt 16 năm qua, chàng trai 17 tuổi luôn phải sống chung với cái bụng phình to như phụ nữ mang bầu do mắc bệnh lạ.

Đó là trường hợp của chàng thanh niên Dương Long Khải sống tại Vũ Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Từ lúc hơn 1 tuổi, phần bụng của Khải bỗng dưng to dần lên. Tới nay, cậu thanh niên 17 tuổi nặng hơn 60kg nhưng thân hình gầy rộc, riêng cái bụng đã chiếm tới một nửa trọng lượng cơ thể.

Mô tả ảnh.
Chàng trai mang “bụng bầu” suốt 16 năm.

Suốt 16 năm qua, gia đình luôn cố gắng tìm mọi cách để chạy chữa cho cậu con trai. Họ đưa Khải tới nhiều bệnh viện nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của bác sĩ.

Căn bệnh quái ác khiến Khải rất tự ti, cậu ít khi ra ngoài và giao tiếp với mọi người. Với cái bụng to bất thường khiến Khải gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Mặc dù vậy, cậu vẫn tự mình làm mọi việc cá nhân.

Mãi tới gần đây, các bác sĩ tại bệnh viện lớn ở Trịnh Châu mới chẩn đoán được bệnh của Khải. Theo họ, thận của cậu bị trữ nước và đường tiết niệu biến dạng nên mới dẫn tới tình trạng bụng phình to khác thường.

Mô tả ảnh.
Các bác sĩ thăm khám cho Khải.

Chàng thanh niên nghẹn ngào: “Em chỉ muốn sống như những người bình thường. Em còn ấp ủ mở một cửa tiệm sửa chữa đồ điện tử để kiếm tiền phụ giúp gia đình”.

Những người mang đôi "chân voi" vì mắc bệnh lạ 
Do mắc những căn bệnh lạ, nhiều người phải khổ sở sống chung với đôi "chân voi" trong suốt nhiều năm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn