Chuyện tình cảm động về anh chàng 26 tuổi lấy vợ U60

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù bị gia đình 2 bên ngăn cản nhưng chàng trai trẻ vẫn yêu và kết hôn với người phụ nữ hơn mình 32 tuổi.

Đó là cuộc tình của anh Lý Ngọc Thành 43 tuổi và vợ Mã Ngọc Cầm 75 tuổi tại thôn Lăng Hải, Cẩm Châu, Liêu Ninh, Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Đôi vợ chồng chênh lệch tuổi.

Những người dân vẫn thường nhắc đến chuyện tình đẹp và đặc biệt của một cặp vợ chồng cọc cạch khi chú rể 26 tuổi đã quyết tâm yêu và kết hôn với người phụ nữ 58 tuổi. Suốt 17 năm qua, cặp vợ chồng "đôi đũa lệch" người Trung Quốc đã trải qua bao khó khăn vất vả để sống hạnh phúc bên nhau.

Mô tả ảnh.
Anh Thành thường xuyên chăm sóc vợ.

Ban đầu cuộc hôn nhân của hai người đã vấp phải rất nhiều sự cấm đoán, phản đối do tuổi tác quá chênh lệch. Dòng họ 2 bên còn cho rằng đám cưới của hai người là một vết nhơ.

Nhưng rồi cặp đôi này đã chiến thắng mọi ngăn cấm và sống hạnh phúc suốt 17 năm qua. Cuộc hôn nhân này hệt như câu chuyện cổ tích vậy.

Không chỉ người thân mà bạn bè đều ngăn cản anh, đồng thời còn cho rằng anh mắc bệnh thần kinh khi lấy một người già như vậy về làm vợ mình.

Hàng xóm từng lấy chuyện của 2 người làm đề tái tán gẫu. Khi mới lấy nhau tất cả mọi người đều cho rằng hai người khó có thể sống hạnh phúc, cùng lắm là ba đến bốn năm sau sẽ ly hôn. Nhưng thời gia đã chính minh tình yêu của 2 người. Bao năm qua anh Thành luôn ở bên, chăm sóc cho vợ mỗi khi vợ ốm đau, bệnh tật.

Câu chuyện về mối tình giữa hai thế hệ giữa anh Thành và vợ khiến cư dân mạng Trung Quốc không khỏi xôn xao.

Xúc động cảnh cô gái cầu hôn bạn trai nghèo bị bệnh ung thư
Dù bạn trai bị chuẩn đoán ung thư nhưng người yêu của anh này vẫn nhất quyết cầu hôn và tổ chức lễ cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn