Clip: Bắt quả tang các người mẫu bán dâm nghìn đô trong khách sạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Mới đây cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP HCM đã bắt giữ Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ở quận 5) và 4 người mẫu để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm

Theo đó, vào tối 7/4, khi các diễn viên, người mẫu này đang bán dâm cho khách tại 1 khách sạn trên địa bàn quận 1 và 2 khách sạn huyện Bình Chánh thì bị các trinh sát ập vào bắt quả tang, trong đó 4 người mẫu bị bắt giữ gồm có: Nguyễn Thị Hải Yến (nghệ danh Châu Hải Yến, SN 1990), Nguyễn Thị Diệu Hiền (SN 1992), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989) và Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991).

Bắt quả tang các người mẫu bán dâm nghìn đô trong khách sạn.

Lê Bảo Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá không dưới 1000 USD cho mỗi lần. Và mỗi lần “đi khách” như vậy, Lộc được hưởng lợi 20% tiền hoa hồng.

Ngoài Lộc, 4 người mẫu nêu trên cũng thường xuyên giới thiệu mối bán dâm cho các đại gia nên bị công an bắt giữ để điều tra.

Clip: Bắt quả tang các người mẫu bán dâm nghìn đô trong khách sạn.

Bên cạnh những người được nêu tên, lực lượng chức năng đã triệu tập 18 người liên quan để điều tra mở rộng, trong đó phần lớn họ đều là người hoạt động trong làng giải trí như Th.T, T.T, B.N, N.H, H.H... Các cô đều đóng phim hoặc làm mẫu ảnh, mẫu sự kiện hay PG (người mẫu giới thiệu sản phẩm).

Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
Hai người mẫu môi giới mại dâm nghìn đô bị bắt như thế nào?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngày 7/4, hai người mẫu nghiệp không đi chụp hình như đã nói với gia đình mà tham gia đường dây môi giới mại dâm và bị cơ quan công an tạm giữ.
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
Lộ diện “tú ông” đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm nghìn đô
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong đường dây môi giới mại dâm nghìn đô này, Lộc được xem là “tú ông” cầm đầu. Lộc từng tốt nghiệp đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link