Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại cảnh bé trai 3 tuổi cầm chai bia vừa đi với dáng vẻ say khướt vừa uống bên cạnh sự cổ vũ của bố mẹ khiến dư luận thực sự sốc.

Đoạn clip được cho là quay tại một thành phố cảng, phía tây bắc của Peru. Theo những hình ảnh trong clip, cậu bé chừng 3 tuổi một tay cầm chai bia, bắt chước động tác đi lảo đảo như người say rượu của một người đàn ông và không ngừng uống bia như người lớn.

Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ.

Không ý thức được việc làm của mình là nguy hại cho trẻ nhỏ, người đàn ông lớn tuổi còn tỏ ra rất hào hứng với hành động dạy trẻ của mình. Thậm chí trong video còn có tiếng cười của một phụ nữ trong clip. Mọi người nghi ngờ rằng đó là bố mẹ của đứa trẻ này.

Clip: Bố mẹ dạy cậu bé 3 tuổi uống bia say khướt gây phẫn nộ.

Đoạn clip được phát sóng rộng rãi trên truyền hình Peru khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Phần lớn ý kiến đều chỉ trích hành động dạy con thiếu hiểu biết tràm trọng của cặp vợ chồng này. Họ cho rằng, dù đó là hành động mua vui thì cũng không nên. Bởi việc cho trẻ em sử dụng rượu bia quá sớm sẽ gây tổn thương cho não bộ của bé về lâu về dài. Đó là chưa tính đến việc trẻ lớn lên sẽ trở thành người nghiện bia rượu gây ra nhiều hệ lụy khác.

Vàng giả chất lượng cao của Trung Quốc tràn vào Việt Nam
Vàng giả chất lượng cao của Trung Quốc tràn vào Việt Nam
(Xã hội) - (Phunutoday) - Loại vàng giả do Trung Quốc sản xuất rất tinh vi, các loại máy soi khó có thể phát hiện được. Bởi vậy, không ít chủ cửa hàng đã bị mắc lừa.
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng
Những tuyệt chiêu quyến rũ khiến chàng "phát điên"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Với những tuyệt chiêu này, bạn sẽ nhanh chóng có được anh chàng mình si mê.
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
Những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dell Latitude 14 Rugged Extreme, Dell XPS 13, Asus EeeBook X205TA… là những mẫu laptop đáng mua nhất hiện nay.
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
Những điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không bao giờ làm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh không nên tiết lộ chuyện riêng tư của chồng hay nói xấu chồng trước mặt đồng nghiệp, bạn bè.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn