Cô gái tụt quần bạn trai giữa cửa hàng, ăn vạ đòi mua đồng hồ xịn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì thỏa mãn ham muốn của bản thân mà cô gái trẻ đã không ngần ngại ăn vạ, thậm chí tụt quần bạn trai ngay giữa cửa hàng đồng hồ...

Một đoạn video ghi lại cảnh cô gái trẻ người Trung Quốc nằng nặc đòi người yêu mua đồng hồ Gucci được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Trong đoạn video dài chưa đến 20 giây có thể thấy, sau khi chọn lựa kỹ càng trong cửa hàng đồng hồ Gucci, cô gái trẻ đã tìm ra được món đồ ưng ý và lập tức quay sang đòi anh người yêu đang đứng bên cạnh mua cho mình.

Không biết là do không mang đủ tiền hay là vì tiếc tiền, chỉ thấy anh chàng nhẹ nhàng bảo "2 hôm nữa mua." rồi quay người định rời đi. 

Cô gái tụt quần bạn trai giữa cửa hàng, ăn vạ đòi mua đồng hồ xịn
Hình ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, cô gái vẫn kiên quyết: "Hôm nay em muốn mua." và lăn đùng ra đất ăn vạ, đồng thời dùng tay kéo quần của anh người yêu nhằm giữ anh ta lại.

Mặc kệ cho bạn trai tay gắng kéo quần, miệng an ủi: "Hai hôm nữa mua", cô gái vẫn ngồi lăn trên mặt đất ngay trong cửa hàng trang sức, tay túm quần bạn trai đòi mua bằng được món đồ mà mình thích. 

Không quan tâm tới ánh mắt những người xung quanh, cô gái không chịu "buông tha" cho người yêu mà cứ tiếp tục kéo quần anh chàng này.

Có lẽ không chịu nổi sự "mè nheo" của bạn gái, sau một hồi "kéo co", anh chàng này đã phải đồng ý với cô người yêu: "Được. Mua đi. Mua đi". Cô nàng nhanh chóng đứng bật dậy và quay lại quầy bán hàng chỉ trong "tích tắc".

Đoạn clip của cặp đôi này đang khiến không ít cư dân mạng phải bức xúc lên tiếng. Nhiều người bình luận cho rằng cách hành xử của cô gái này hoàn toàn "không thể chấp nhận được". Cũng có người cho rằng đoạn clip này có thể được dàn dựng sẵn chứ không phải câu chuyện có thật.

Tin phụ nữ ngày 29/6: Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết
Tin phụ nữ ngày 29/6: Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chồng say rượu, đấm đá, bóp cổ vợ đến chết; Nữ sinh bị xe tải cán tử vong khi chuẩn bị thi đại học... là những tin mới ngày hôm nay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn