Cụ ông 70 tuổi ch.ết trong tư thế dựa vào tường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm 12/5, người dân sống ở quận Long Biên thấy một cụ ông ngồi bất động dựa vào bờ tường nên tới hỏi thì phát hiện cụ đã chết.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h tối 12/5, nhiều người dân sống trong ngõ 231 đường Nguyễn Văn Linh (Long Biên, Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện một cụ ông chết trong tư thế ngồi dựa tường một nhà dân.

 Ông cụ được phát hiện tử vong cạnh một nhà dân. Nguồn: Otofun 

Nhiều người chứng kiến cho biết, nhìn thấy cụ ngồi bất động nên đã tiến để gần để hỏi, tuy nhiên khi đến nơi đã thấy cụ ngừng thở và gọi điện thoại báo công an.

Bà Lan, một người dân sống gần đó cho biết: “Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, một cụ già khoảng 70 tuổi đi một chiếc xe đạp nhưng nhìn rất đuối sức và mệt lả đã dựng xe ngồi ở lề đường. Thấy vậy, một người phụ nữ trong ngõ đã mang đồ ăn và uống nước để tiếp xúc cho cụ nhưng lúc đó yếu quá không nói được gì”.

Bà Lan cho biết thêm, biết tin ông cụ tử vong nhưng không giấy tờ trên người nên một số người đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội, đến đêm 12/5, thân nhân của ông cụ đã đến nhận.

Theo đó, cụ ông sống ở Thuận Thành, Bắc Ninh. Người nhà cho hay, trước lúc xảy ra sự việc cụ bỏ nhà ra đi mà không nói gì. Ngay sau khi làm những thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa nạn nhân về quê mai táng.

Hiện nguyên nhân cái chết của cụ đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Hồi phục tinh thần, viết kịch bản mới
Minh Béo bị bắt tại Mỹ: Hồi phục tinh thần, viết kịch bản mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước phiên điều trần lần 2 diễn ra vào hôm nay 13/5, tinh thần của diễn viên Minh Béo đã ổn định hơn.
Tài xế trong vụ lật xe khiến 19 công nhân gặp nạn ra đầu thú
Tài xế trong vụ lật xe khiến 19 công nhân gặp nạn ra đầu thú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rời khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến 19 người thương vong, đến nay, tài xế điêu khiển xe đã tới cơ quan công an trình diện.
Tin phụ nữ ngày 13/5: Thai phụ 4 tháng uống thuốc sâu tự tử
Tin phụ nữ ngày 13/5: Thai phụ 4 tháng uống thuốc sâu tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô gái đi SH bị bắt quả tang móc túi, nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng, người vợ bị chồng cũ tẩm xăng đốt tử vong… là những tin tức hôm nay.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link