Nghi ngộ độc dưa hấu: 1 người chết, 1 người nguy kịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh Trinh cùng bạn tới nhà một người cùng xã chơi thì được mời ăn dưa hấu. Sau khi ăn dưa, anh và bạn đều có biểu hiện ngộ độc...

Chiều nay (12/5), ông Nguyễn Văn Đào chủ tịch UBND xã Diễn Hùng huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết: Trên địa bàn xã mới xảy ra vụ ngộ độc dưa hấu khiến một người tử vong, một người cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Địa phương và gia đình vừa tổ chức mai táng cho anh Trần Trinh (SN 1978, trú ở xóm 6A xã Diễn Hùng) - nạn nhân xấu số của vụ việc.

Nghi ngộ độc dưa hấu: 1 người chết, 1 người nguy kịch
Anh Trinh đã tử vong

Theo đó, vào khoảng 20 giờ tối ngày 10/5, anh Trinh cùng anh Trần Hùng (cùng xã) đến nhà anh Nguyễn Huynh (cùng xã) chơi. Tới nơi thấy chủ nhà cắt dưa hấu cho các con ăn và mời, hai anh đã ăn cùng.

Đến tối trở về nhà, anh Trinh có biểu hiện đau đầu, chóng mặt, mệt mỏi, buồn nôn. Sáng ngày 11/5, do thấy sức khỏe yếu đi nhiều nên gia đình đưa anh lên trạm y tế xã cấp cứu. Sau đó chuyển vô bệnh viện 115 Nghệ An nhưng anh tử vong khi vừa đến cổng bệnh viện.

Còn anh Hùng bị choáng, đau bụng nôn mửa được gia đình chuyển đến trạm Y tế xã cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.

Hai đứa con của vợ chồng anh Huynh cũng ăn nên bị ngộ độc với biểu hiện buồn nôn, chóng mặt. Sau khi đưa lên trạm y tế xã điều trị hiện sức khỏe của hai cháu bình phục trở lại.

Chị Phạm Thị Loan, vợ anh Huynh cho hay, dưa hấu được gia đình mua ở chợ gần nhà.

Nữ sinh quàng khăn đỏ bị
Nữ sinh quàng khăn đỏ bị "đàn chị" đánh hội đồng tả tơi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đoạn clip 3 đàn chị đánh hội đồng 1 học sinh nữ được tung lên mạng xã hội và chia sẻ chóng mặt với những bình luận bất bình.
Minh Béo có thể được giảm 2/3 tội danh trong phiên tòa ngày 13-5
Minh Béo có thể được giảm 2/3 tội danh trong phiên tòa ngày 13-5
(Xã hội) - (Phunutoday) - Luật sư bảo vệ quyền lợi cho Minh Béo cho rằng: Bằng chứng kết tội diễn viên còn chưa đủ thuyết phục, nên khả năng chỉ có thể kết tội 1 tội danh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn