Tin phụ nữ ngày 13/5: Thai phụ 4 tháng uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái đi SH bị bắt quả tang móc túi, nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng, người vợ bị chồng cũ tẩm xăng đốt tử vong… là những tin tức hôm nay.

Tin tức phụ nữ mới nhất hôm nay 13/5/2016:

Giận chồng, vợ mang bầu 4 tháng uống thuốc diệt cỏ tự tử

Sáng 12/5, Bệnh viện đa khoa Dầu Giây đã tiếp nhận cấp cứu cho bệnh nhân Nguyễn T.H (28 tuổi, ngụ H.Thống Nhất, Đồng Nai), do uống thuốc diệt cỏ để tử tự.

Gia đình của chị H. cho biết, khoảng 7h30 cùng ngày, khi đến nhà chị thì phát hiện chị nằm trên sàn nhà, bên cạnh là một chai thuốc diệt cỏ hiệu K.waka 200SL đã sử dụng gần hết.

Thai phụ H nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Lập tức chị H được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây. Các bác sỹ cho biết, do uống một lượng lớn thuốc diệt cỏ nên bệnh nhân có nhiều triệu chứng khó thở, nôn ói liên tục. Điều đáng nói chị H. đang mang thai tháng thứ 4 nên rất nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.

Trước đó, đêm 11-5, giữa chị H. và chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, sau đó chồng chị rời khỏi nhà. Đến sáng ngày 12/5 thì sự việc xảy ra.

Bị phạt 7,5 triệu vì lên Facebook nói “chủ nhà là trộm”

Công an huyện Tân Trụ (Long An) ngày 11/5 xử phạt hành chính chị Võ Thị Mỹ Phương (32 tuổi) 7,5 triệu đồng về hành vi Cung cấp, sử dụng thông tin nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Theo điều tra, đêm 12/12/2015, chị Phương thấy chị P cùng chồng dọn đồ đạc nhưng tưởng là trộm nên đến công an trình báo. Cảnh sát đến kiểm tra và xác định cả hai đang tháo dỡ tài sản của mình.

Hôm sau, chị Phương viết trên Facebook cá nhân: "Thông báo, đêm 12/12/2015, lúc 19h đến 24h có vụ trộm xảy ra tại văn phòng công chứng Tân Trụ. Lợi dụng lúc trưởng văn phòng về nhà vào ngày nghỉ cuối tuần, kẻ trộm và đồng bọn tháo dỡ toàn bộ đồ tẩu thoát trong đêm. Sự thật rất ngạc nhiên, tên trộm đồ là người rất quen thuộc. Đố bạn đó là kẻ nào. Đoán đúng có thưởng".

Trưa cùng ngày, chị Phương đã dùng điện thoại chụp lại hai vợ chồng. Đến tối, chị ta tiếp tục đăng 6 ảnh trên Facebook cá nhân kèm bình luận: "Hình bọn trộm nè".

Đến cuối tháng 12/2015, chị Phương đã tự xóa các nội dung trên. Nhưng người phụ nữ trong ảnh trên Facebook đã phát hiện và gửi đơn tố cáo đến công an.

Khởi tố, bắt tạm giam Hiệu trưởng bị tố dâm ô với nữ sinh

Chiều 12/5, Thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng Công an huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam với ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông về hành vi dâm ô học sinh.

Mô tả ảnh.
Ngôi trường - nơi xảy ra vụ việc.

Trước đó, cơ quan điều tra nhận thấy việc tố cáo hành vi của ông Toàn là có cơ sở nên cơ quan chức năng huyện Phước Long ra lệnh bắt tạm giam ông Toàn vào chiều 10/5 để phục vụ cho công tác điều tra.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật

Người vợ bị chồng cũ tẩm xăng đốt trong quán cà phê đã tử vong

Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện, chị Lan đã được đưa về nhà vào chiều 11/5.

Trước đó, vào sáng 28/4, khi chị Lan đang uống cà phê tại một quán cà phê ở KP.7, P.1, TP.Đông Hà (Quảng Trị) thì một người đàn ông đã bất ngờ tưới xăng vào người chị Lan và châm lửa đốt, làm chị bỏng nặng.

Lực lượng Công an TP.Đông Hà sau đó đã truy xét và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Sơn (42 tuổi, quê H.Lệ Thủy, Quảng Bình, trú P.3, TP.Đông Hà), là chồng cũ của nạn nhân.

Một phụ nữ bị đâm tử vong khi đang rửa xe

8h sáng 12/5, chiếc xe đầu kéo biển số Nghệ An (chưa rõ danh tính lái xe) di chuyển theo hướng ngã tư Quán Bàu đến đường 3/2 (TP Vinh, Nghệ An) thì rẽ vào một quán rửa xe.

Do tài xế thiếu quan sát nên chiếc xe đã đâm phải bà Nguyễn Thị Hoa (60 tuổi, xã Nghi Phú, TP Vinh) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thấy bà Hoa gục ngã, lái xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nữ sinh cấp 2 bị đánh hội đồng vì "nói xấu trên Facebook"

Ngày 11/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 1 phút ghi lại cảnh 3 nữ sinh đánh hội đồng một nữ sinh khác thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mô tả ảnh.
Nữ sinh bị 3 bạn nữ khác đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip trên được cho là xảy ra tại xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

Cơ quan chức năng đã xác định nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây (Tây Hòa) và đang tiếp tục xác định danh tính 3 thiếu nữ ra tay đánh bạn và người quay, tung clip lên mạng xã hội để có hướng xử lý thích đáng.

Gái xinh đi SH chuyên ăn trộm bị “tóm tại trận”

Theo clip, chiều 11/5, cô gái khoảng 30 tuổi đeo khẩu trang, đi vào cửa hàng may đo quần áo trên phố Khâm Thiên, Hà Nội. Sau khi để ý xung quanh và phát hiện túi đồ của khách đang để trên ghế, cô gái này thò tay vào trộm tài sản nhưng bị chủ cửa hàng phát hiện và “bắt tại trận”.

Ngay lập tức, cô gái đã bị khách hàng cùng nhiều người xung quanh phẫn nộ và “tạt tai”. Cô gái cũng tỏ thái độ, liên tục chối cãi nhưng lại van xin mọi người để không quay clip, chụp hình.

Sau khi đăng tải, không ít người nhận ra đây chính là “nữ quái” từng vào một cửa hàng buôn bán hàng vải trên đường Ninh Hiệp (Gia Lâm, Hà Nội) vào cuối tháng 3/2016, bị camera an ninh và chủ cửa hàng bắt quả tang có ý định lấy trộm tiền.

Hiện, công an phường Thổ Quan, quận Đống Đa vẫn đang được tạm giữ và có rất nhiều bị hại đang trình báo những thông tin liên quan đến sự việc.

Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
Tổng thống Obama được chăm sóc sức khỏe thế nào khi đi công du
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tất cả bác sĩ của Nhà Trắng y từng được huấn luyện chiến đấu. Họ cũng trải qua thêm một năm huấn luyện khi gia nhập đơn vị y tế.
Tài xế trong vụ lật xe khiến 19 công nhân gặp nạn ra đầu thú
Tài xế trong vụ lật xe khiến 19 công nhân gặp nạn ra đầu thú
(Xã hội) - (Phunutoday) - Rời khỏi hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến 19 người thương vong, đến nay, tài xế điêu khiển xe đã tới cơ quan công an trình diện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn