Cuộc truy bắt nghẹt thở kẻ sát hại ca sĩ phòng trà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị truy đuổi, nghi can sát hại ca sĩ nghiệp dư phóng lên nóc nhà rồi di chuyển xuống trường tiểu học Hưng Phú, quận 8, TP. HCM rồi mất hút.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 ngày 26/1, người dân tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông nghi bị sát hại tại một căn nhà thuộc đường Hưng Phú, sát cầu Chánh Hưng, phường 10, quận 8 nên trình báo cơ quan công an. 

Mô tả ảnh.
Cảnh sát đưa thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường 

Tại hiện trường, thi thể một người đàn ông nằm bất động trên vũng máu, mùi máu tanh lòm sộc vào mũi khiến người chứng kiến kinh hãi. Thấy người dân xông vào một nam thanh niên mặc quần đùi, ở trần, người dính đầy máu trong căn nhà chạy vội lên tầng trên. Nghi là hung thủ ra tay sát hại nạn nhân, một số dân phòng đã đuổi theo lên nóc nhà thì nghi can đã nhảy vào một trường tiểu học Hưng Phú. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương đến hiện trường phong tỏa hiện trường, truy bắt hung thủ. Sự việc khiến nhiều người dân hoang mang chạy ra ngoài đường vì sợ kẻ sát nhân đột nhập vào nhà gây án.

Mô tả ảnh.
Án mạng kinh hoàng khiến người dân kinh sợ 

Sau 2h truy bắt, lực lượng cảnh sát đã rời khỏi hiện trường vì nghi hung thủ đã tẩu thoát. Do hung thủ chưa bị bắt nên nhiều người dân nơm nớp lo sợ hắn sẽ trở lại.

Theo một số người dân, trước khi biết sự việc thì thấy một nam thanh niên người dính máu chạy bộ từ trong hẻm gần trường tiểu học ra cầu Chánh Hưng. 

Qua tìm hiểu, nạn nhân xấu số được xác định tên là Trình (tức Đỗ Linh, 42 tuổi, quê Long An) là ca sĩ nghiệp dư, chuyên hát đám cưới, quán cà phê, phòng trà... 

Hiện công an đang truy bắt hung thủ, xử lý theo pháp luật. 

Bênh anh trai, kẻ ác man đoạt mã tấu chém chết người
Ngày 26/1, công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã khởi tố và bắt tạm giam Nguyễn Văn Cần (19 tuổi, ngụ xã Phú Điền, huyện Tháp Mười) để điều tra về hành vi “Giết người”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn