Cưỡng hiếp 26 học sinh, giáo viên người Trung Quốc bị xử tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do phạm tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục 26 trẻ em mà một giáo viên tiểu học đã bị xử tử hôm 28/5.

Tòa án Nhân dân Trung cấp TP Thiên Thủy, tỉnh Cam Túc đã cho thi hành án tử hình đối với giáo viên tiểu học Li Jishun.

Tên Li bị kết tội hãm hiếp 21 học sinh và lạm dụng tình dục 5 trẻ khác từ 4 đến 11 tuổi khi giảng dạy từ năm 2011 đến 2012. Cụ thể Li đã lợi dụng những học sinh “nhỏ tuổi và nhút nhát” để thực hiện hành vi tội ác trong kí túc xá hoặc lớp học. Một số học sinh bị Li cưỡng hiếp hoặc lạm dụng tình dục nhiều hơn 1 lần.

Hành vi tội ác của Li đã làm ảnh hưởng đến những bé gái bị hại và tác động tiêu cực đến xã hội nên Li phải chịu hình phạt nặng nhất.

Li đã hãm hại các em học sinh tại lớp học hoặc ký túc xá của trường. Ảnh minh họa

Thông tin Li bị tử hình nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội Weibo và nhiều người cảm thấy bị sốc vì nạn nhân còn quá nhỏ tuổi. Một người bình luận: “ Học sinh 4 tuổi sao? Tôi không thể tin được”. Một người khác cho rằng: “Án tử là rất thỏa đáng đối với tên này”.

Được biết số vụ án lạm dụng tình dục trẻ em được các tòa án khắp Trung Quốc xét xử đã tăng 40% lên 7.145 trường hợp trong giai đoạn 2012/2014.

Học sinh lớp 4 bị cưỡng bức ngay giữa trường
Học sinh lớp 4 bị cưỡng bức ngay giữa trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong cơn say, Thắng lảo đảo bước vào trường tiểu học, giả danh thầy giáo rồi kéo một bé gái học lớp bốn vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn