Cướp dí dao vào cổ cô gái cướp iPhone giữa ban ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên cướp táo tợn vờ hỏi mua hàng rồi sau đó rút dao đe dọa cướp điện thoại 6s trên tay cô gái rồi bỏ chạy cùng đồng phạm...

Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 17/5 tại cửa hàng của chị Vũ Thị Hằng (23 tuổi) đã xảy ra vụ cướp táo tợn.

Theo đó, một thanh niên đã đến để hỏi mua kính mắt. Khi chị Hằng quay vào để lấy hàng thì bất ngờ tên này dùng tay bịt miệng và kéo chị ngã về phía sau. Mặc dù tên cướp đang cầm dao, chị Hằng vẫn quyết liệt chống cự và tri hô “cướp cướp”.

MCướp dí dao vào cổ cô gái cướp iPhone giữa ban ngày
Tên cướp dí dao vào cổ cô gái

Vấp phải sự chống cự của chủ cửa hàng, đối tượng này nhanh chóng giật lấy chiếc iPhone 6S chị đang cầm rồi chạy ra xe đồng bọn đang chờ sẵn. Chị Hằng liền đuổi theo giằng co và hô hoán khiến 2 tên này ngã xuống đất. Thế nhưng chúng vẫn kịp bỏ lấy xe để bỏ chạy cùng chiếc điện thoại vừa cướp được.

Cơ quan điều tra quận 10, TP Hồ Chí Minh ngay sau đó đã vào cuộc điều tra và phát hiện chiếc xe mang biển số 59F1-451.56 bọn cướp để lại lại hiện trường cũng chính là tang vật của một vụ cướp khác xảy ra vào lúc 4 giờ 30 phút sáng cùng ngày tại hẻm 7A đường Thành Thái, phường 14, quận 10.

Công an quận 10 đã tiến hành truy tìm hai tên cướp gây ra hai vụ trộm cướp nghiêm trọng trên.

Giết vợ và mẹ vợ rồi tự thiêu: Hung thủ để lại thư tuyệt mệnh
Giết vợ và mẹ vợ rồi tự thiêu: Hung thủ để lại thư tuyệt mệnh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ thảm án ở Thanh Hóa khiến 3 người tử vong qua lời kể bàng hoàng của người hàng xóm chứng kiến sự việc...
Theo:  khoevadep.com.vn