Đang chờ cấp cứu, bệnh nhân nhảy khỏi cáng hành hung bác sĩ trực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thấy bố đẻ của mình chỉ tay quát tháo bác sĩ, một bệnh nhân nam dù đang nằm trên cáng vẫn vùng dậy, lao vào đấm bác sĩ trực.

Theo tường trình của ca trực và hình ảnh từ camera, gần 21h30 ngày 7/10, xe 115 đưa bệnh nhân Đỗ Văn Bình (31 tuổi, trú xã An Đồng, An Dương) tới Khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng. Khi xuống xe, Bình được một bác sĩ đưa vào để thăm khám.

Sau đó, bác sĩ chỉ định cho Bình đi xét nghiệm, chụp chiếu để làm cơ sở điều trị do nghi ngờ bị sỏi thận. Đến 21h41, ông Đỗ Văn Bách (bố Bình) nộp tiền rồi chỉ tay vào mặt bác sĩ Tuấn quát tháo và bị nhắc nhở. Thấy có người to tiếng với bố, Bình từ trên cáng cấp cứu nhảy xuống lao vào đánh bác sĩ trực.

Mô tả ảnh.
Thấy bố to tiếng với bác sĩ Tuấn, Bình nhảy khỏi cáng, lao tới hành hung bác sĩ. 

Lý giải về hành vi của Bình, người nhà cho rằng, do anh ta phải chờ đợi lâu, trong khi đang đau đớn nên sinh ra bực tức. Tuy nhiên, theo hình ảnh từ camera an ninh thì thời gian tới khám bệnh của bệnh nhân này rất nhanh chóng.

Ông Bách biện hộ cho hành vi của con trai mình:  “Nằm chờ tại khoa cấp cứu hơn 30 phút mới được thăm khám, trong khi con tôi đau đớn nên sinh bực tức".

Tiến sĩ Nguyễn Quang Tập – Giám đốc Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng khẳng định, các y bác sĩ trong ca trực cấp cứu đã làm hết trách nhiệm, đúng quy trình. Vụ việc trên khiến các bác sĩ trong bệnh viện rất bức xúc, bởi cách hành xử manh động của một số bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Ngay sau sự việc, Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng đã điện báo cho Công an phường Cát Dài, Công an quận Lê Chân tới lập biên bản.

 

Vụ trẻ bị cô giáo trói, nhét khăn vào mồm:Xuất hiện tình tiết mới
Vụ trẻ bị cô giáo trói, nhét khăn vào mồm:Xuất hiện tình tiết mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều phụ huynh đã đến cơ quan công an để phản ánh việc con mình cũng có nhiều vết bầm tím lạ trên cơ thể khi đi học tại cơ sở mầm non Sơn Ca.
Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
Ăn nhầm bột thông cống, 4 trẻ mầm non cấp cứu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do ăn nhầm bột thông cống mà bé trai 5 tuổi đã phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo ở trường mầm non
Xét xử vụ cháu bé tử vong do sặc cháo ở trường mầm non
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng ngày 21/8, TAND quận Long Biên, Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án vụ bé một tuổi tử vong do sặc cháo ở trường mầm non.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn