Vụ trẻ bị cô giáo trói, nhét khăn vào mồm:Xuất hiện tình tiết mới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều phụ huynh đã đến cơ quan công an để phản ánh việc con mình cũng có nhiều vết bầm tím lạ trên cơ thể khi đi học tại cơ sở mầm non Sơn Ca.

Liên quan đến vụ bé Cù Hoàng Phi L. (15 tháng tuổi) bị 3 cô giáo trói, nhét khăn vào mồm đánh đập, ngày 6/10, đã có rất đông phụ huynh đến trụ sở làm việc của công an phường Nam Lý (thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) trình bày về việc con mình cũng bị những vết bầm tím lạ trên cơ thể giống trường hợp của cháu L.

Anh Cù Hoàng T. (bố cháu L.) cho biết: “Sáng 6/10, tôi đã được cơ quan công an mời đến trụ sở làm việc. Tại đây, tôi đã cung cấp một số hình ảnh và clip do hai vợ chồng quay được qua camera theo dõi lớp con cho cơ quan chức năng điều tra. Trong khi tôi đến làm việc, cũng có nhiều phụ huynh có con học tại điểm trông giữ trẻ mần non Sơn Ca đến để trình bày với cơ quan Công an về việc con cái họ sau khi đi học ở đây về cũng có những biểu hiện lạ như quấy khóc, trên người có vết bầm tím…”.

Mẹ của bé đã chia sẻ ảnh lên Facebook.

Anh T, cho biết thêm: “Cháu Long là con trai đầu lòng của vợ chồng tôi, trước khi đi học cháu được một người bà con trông giữ. Cháu vốn ngoan ngoãn, hay ăn và vui vẻ. Thế nhưng sau khi vụ việc xảy ra, cháu Long bỗng dưng ốm sốt và hoảng loạn khi thấy người lạ. Cháu vẫn chưa ổn định lại bình thường như trước".

"Chứng kiến con trai bị hành hạ như vậy vợ chồng tôi quặn thắt ruột, cha mẹ nào mà không đau chứ. Tôi cứ nghĩ yên tâm về cơ sở này vì có lắp đặt camera và có một đồng nghiệp của vợ tôi cũng gửi cháu ở đây nên mới đóng tiền và gửi cháu vào đây chứ ai biết đến nông nỗi này. Tại sao họ không nghĩ họ cũng có con mà lại nỡ trói tay, trói chân, nhét khăn vào miệng và đánh đập con tôi như vậy chứ” - anh T. nói.

Điểm trông giữ trẻ mầm non Sơn Ca đã bị đóng cửa.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an đã đến cơ sở mầm non Sơn Ca điều tra làm rõ. Chiều 6/10, Phó GĐ Sở GD&ĐT Quảng Bình Trần Thị Hương cũng đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh Quảng Bình và Bộ GD&ĐT về vụ 3 giáo viên nhét giẻ vào mồm, trói tay chân và đánh đập bé mầm non 15 tháng tuổi xảy ra tại cơ sở Mầm non Sơn Ca (TP Đồng Hới).

Theo văn bản này, sau khi nắm được thông tin về vụ bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở mầm non Sơn Ca thuộc địa bàn phường Nam Lý - TP Đồng Hới, sáng 6/10, Sở GD&ĐT đã kịp thời có công văn chỉ đạo phòng GD&ĐT Đồng Hới khẩn trương kiểm tra, báo cáo cụ thể sự việc, đồng thời, trực tiếp đến tại cơ sở mầm non Sơn Ca để nắm tình hình.

Cũng trong văn bản gửi UBND tỉnh Quảng Bình và Bộ GD&ĐT nêu rõ, cơ sở Mầm non Sơn ca tổ chức hoạt động trái phép, chưa có quyết định thành lập của cấp có thẩm quyền.

Và sự việc xảy ra đúng như báo chí phản ánh.

Sở GD&ĐT Quảng Bình đã yêu cầu cơ sở này dừng ngay mọi hoạt động trái phép và thông báo cho phụ huynh đón cháu về ngay trong buổi sáng 6/10. Riêng chủ cơ sở và giáo viên vi phạm, đề nghị cơ quan chức năng điều tra và làm rõ và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Sở cũng yêu cầu phòng GD&ĐT nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác quản lý chỉ đạo và kịp thời báo cáo, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, chỉ đạo đối với các trường, nhóm, lớp tư thục trên địa bàn.

Như tin đã đưa, trước đó, chị Hằng có chia sẻ việc con trai bị nhóm giáo viên điểm trông giữ trẻ Sơn Ca bạo hành. Sau khi xem qua camera thấy con bị đánh, vợ chồng chị Hằng vội đến trường và bắt gặp cảnh con mình bị 3 cô giáo trói chân, tay, nhét khăn vào miệng. Các cô giáo cho biết, vì bé khóc lớn nên làm như vậy để dọa.

Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
Làm cháy cả trạm xăng vì… đốt lửa để đuổi nhện
(Khám phá) - (Phunutoday)- Đang đổ xăng, người đàn ông bất ngờ thấy một con nhện ở hốc bình xăng. Anh chàng liền dùng bật lửa đốt để đuổi nó và vô tình làm cháy cả trạm xăng
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
Giá vàng hôm nay (25/9): Cuối ngày giá vàng giảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Giá vàng trong nước hôm nay ngày 25/9, cập nhật lúc 17h12, giá vàng giảm so với đầu phiên giao dịch.
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
Nhất định bạn phải đọc bài này dù đã có con hay chưa!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu chuyện cảm động về tình cảm gia đình đã lấy nước mắt của không ít cư dân mạng.
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
Sững sờ phát hiện con gái dẫn bạn trai về nhà ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi choáng váng, sốc nặng khi phát hiện đứa con gái bé bỏng ngoan ngoãn của mình nằm chung giường với cậu người yêu ngay trong phòng riêng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn