Đang chat nhạy cảm, bất thình lình dắt nhau ra ban công "quan hệ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhóm thanh niên đã bắt gặp và quay lại cảnh một cặp đôi ngang nhiên mây mưa tại một quán Net ở Hà Nội.

Chỉ mới ngày hôm qua, cư dân mạng vừa dậy sóng trước hình ảnh hai cặp đôi ngang nhiên “diễn” cảnh nóng ở 2 quán café, thì hôm nay, một clip khác lại xuất hiện trên mạng của một cặp đôi khác khiến nhiều người vô cùng ái ngại.

Nhóm thanh niên đi trên đường Đặng Văn Ngữ (quận Đống Đa, Hà Nội) thì bắt gặp một cặp đôi đang mây mưa ngay ở mái nhà quán Net trên phố này.

Trong đoạn clip, nhóm thanh niên này tỏ thái độ phấn khích khi chứng kiến một cảnh tượng như vậy. Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên mạng, nhiều người lại lên tiếng chỉ trích cặp đôi trên.

Mô tả ảnh.
Ảnh cắt từ clip.

Cũng may, những hình ảnh trong đoạn clip này quay không rõ nét nên không thể nhìn rõ của hai nhân vật chính. Nhưng nhóm thanh niên này cũng cho biết, hai “diễn viên” chính trong đoạn clip mới chỉ là những học sinh hoặc sinh viên còn rất trẻ.

Thời gian gần đây, trên mạng xuất hiện nhiều đoạn clip quay lại một số cặp đôi hồn nhiên “diễn cảnh nóng” ngay giữa chốn đông người. Những clip này ngay sau khi phát tán trên mạng, luôn gây sự chú ý với nhiều người, đi kèm với đó là những lời chỉ trích gay gắt.

“Không hiểu các bạn nghĩ gì mà có thể hồn nhiên làm việc này ở một chỗ mà nhiều người có thể nhìn thấy”, “Chắc đứt dây thần kinh xấu hổ rồi’, “Thế này thì bố mẹ các bạn còn mặt mũi nào nhìn ai nữa nếu biết đó là con mình”… Rất nhiều người lên án gay gắt hành động của đôi bạn trẻ này.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi mây mưa ngay tại quán cafe ở Hà Nội.
Mô tả ảnh.
Diễn cảnh nóng ở quán cafe trên phố Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội.

Đứng trước những hình ảnh vô cùng sốc này xuất hiện ngày một nhiều trên mạng, nhiều người bày tỏ sự ái ngại trước quan điểm sống mà cách hành động của giới trẻ ngày nay. Dù cuộc sống của chúng ta ngày nay đã phóng khoáng hơn, chũng ta cũng du nhập nhiều nét văn hóa khác nhau từ nước ngoài. Tuy nhiên, với những hành động như thế này thì quả thực đối với văn hóa các nước phương Tây còn khó chấp nhận, chứ chưa nói đến thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán café đông người
Cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán café đông người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp đôi ôm nhau sau đó nằm xuống sàn, quấn lấy nhau, dùng áo che để làm chuyện người lớn giữa quan café đang có đông khách có mặt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn