Gãy dương vật vì yêu quá sung đêm giao thừa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kết thúc cuộc nhậu mừng giao thừa, người đàn ông tên D liền yêu vợ. Do quá hưng phấn, ông này đã bị “gãy súng” và phải cấp cứu.

Câu chuyện nói trên là của ông T. V. D. (SN 1966, ngụ huyện Chợ Gạo, Tiền Giang). Theo đó, khoảng 9h ngày 20/2, ông D được đưa vào Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang trong tình trạng bị gãy dương vật.

Mô tả ảnh.
Gãy dương vật vì yêu quá sung đêm giao thừa. Ảnh minh họa.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc ông D uống khá nhiều rượu trong đêm giao thừa (tức 19/2), rồi nổi hứng “yêu vợ”. Người đàn ông này đã quan hệ với vợ theo tư thế lạ. Bất ngờ ông thấy đầu dương vật đau nhói nên đành bỏ ngang cuộc vui, rồi đi ngủ. Đến sáng 20/2, ông D. thấy “cậu nhỏ” sưng to, đau không chịu được nên được người nhà đưa đến bệnh viện.

Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết dương vật của ông D đã biến dạng, bầm tím đen, tổn thương rách vật hang bên trái dài khoảng 1,5 cm cùng nhiều máu tụ mô dưới da dương vật nên đã tiến hành mổ cấp cứu nối liền dương vật cho ông D.

Theo lý giải của bác sĩ do quan hệ sai tư thế nên ông D. bị gãy dương vật và bệnh nhân sẽ được phục hồi lại chức năng của “súng” nếu được cấp cứu kịp thời. Được biết ông D, có thể sẽ được xuất viện vào ngày 24/2.

"Tự sướng" quái chiêu, quý ông phải nhập viện cứu "cậu nhỏ"
Dương vật bị sưng và bầm tím bởi bó chặt thân "cậu nhỏ" là hai chiếc nhẫn bằng inox khiến bác sỹ phải khó khăn lắm mới cắt nhẫn ra được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link