"Tự sướng" quái chiêu, quý ông phải nhập viện cứu "cậu nhỏ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dương vật bị sưng và bầm tím bởi bó chặt thân "cậu nhỏ" là hai chiếc nhẫn bằng inox khiến bác sỹ phải khó khăn lắm mới cắt nhẫn ra được.

Trong một lần "nghịch ngợm", người đàn ông 57 tuổi ở Q.5 (TP. HCM) đã nhét một đoạn ống silicon to hơn ngón tay cái dài 20 cm vào "cửa hậu". Kết quả là phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội, nhiều ngày không thể đi ngoài.

Qua nội soi và chẩn đoán hình ảnh, các bác sĩ xác định dị vật nằm hoàn toàn trong ruột già gây tắc hoàn toàn "lối thoát hiểm", ngoài ra đoạn ống còn gây viêm một số vị trí ở cuối đường tiêu hóa.

Trò chuyện với các bác sĩ, bệnh nhân thừa nhận thi thoảng vẫn hay tìm cách tự sướng. "Lần này tôi say nên quá tay và không ngờ đoạn ống chui luôn vào đó".

Theo các bác sĩ nam khoa, đây không phải là trường hợp duy nhất gặp nạn do tự sướng bằng những cách lạ. "Không ít bệnh nhân đã phải nhập viện cầu cứu sau khi 'tự sướng' quá đà khiến chỗ ấy bị tổn thương", một bác sĩ khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân (TP HCM) nói.

tự sướng

Nhiều quý ông đã có tuổi vẫn phải nhập viện vì nghịch dại.

Trước đó, nhập viện với "cậu nhỏ" sưng to, tím bầm, nam thanh niên nhà ở Gò Vấp thừa nhận anh có thói quen thủ dâm với các vật dụng và lần này anh đã trót liều đưa qua "khe cửa". "Đến khi xong việc tôi thấy chỗ ấy đau nhức dữ dội và bắt đầu sưng lên. Không thể chịu nổi, dù ngượng nhưng tôi đành đến bệnh viện để mong được giúp đỡ".

Sau khi thăm khám, các bác sĩ xác định bệnh nhân bị đứt lìa niệu đạo và vỡ thể hang, nguyên nhân do dương vật bị chèn ép quá mức. Nạn nhân sau đó phải nằm viện hơn một tuần để được mở bàng thông tiểu và chỉnh sửa các vị trí hỏng hóc. Theo nhận định của các bác sĩ, nếu nhập viện muộn hơn, dương vật có thể nhiễm trùng và dẫn đến hoại tử.

Một ca khác cũng khiến các bác sĩ vừa cấp cứu vừa không thể nhịn được cười bởi không ai có thể ngờ bệnh nhân có thể có trò nghịch khó lường. Bệnh nhân 23 tuổi, đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng dương vật bị sưng và bầm tím bởi bó chặt thân "cậu nhỏ" là hai chiếc nhẫn bằng inox. Không cần phải chẩn đoán hình ảnh bởi "thủ phạm" đã hiện nguyên hình, tuy nhiên phải mất khá nhiều thời gian các bác sĩ mới có thể tìm được chiếc kìm để cắt bỏ nhẫn đồng thời tránh gây tổn thương.

"Lúc hắn ở trạng thái bình thường, tôi cởi nhẫn đeo thử xem có vừa không và thấy cảm giác là lạ. Cùng lúc đó thằng bé 'trở mình' nên chiếc nhẫn bị kẹt. Tôi cố tháo nhưng càng tháo càng đau và dương vật càng sưng to lên nên không thể tháo ra được nữa", khổ chủ tâm sự với bác sĩ.

Không bị tác động bởi các vật dụng nhưng cũng thường khiến quý ông phải nhập viện đó là trò "tự bẻ". Tại khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, tại nạn khiến không ít người phải nối lại thể hang do bộ phận này bị đứt lìa.

"Các bệnh nhân kể, họ thường gồng đến trạng thái căng thẳng nhất thì dùng tay bẻ 'cần số' để phát ra tiếng "cốc" như kiểu bẻ ngón tay ngón chân. Nhưng cách giỡn này rất hại vì khả năng đứt gãy thể hang là rất cao", thạc sĩ - bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân nói.

Từ kinh nghiệm tiếp nhận và điều trị nhiều trường hợp "khó đỡ", bác sĩ Dũng khuyên quý ông nên cẩn trọng gìn giữ "của quý" bởi bộ phận này khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. "Thủ dâm là một nhu cầu tình dục hết sức bình thường nhưng nghịch dại trong lúc tự sướng là không nên bởi chúng có thể làm tổn thương thậm chí để lại biến chứng suốt đời".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn