Giả danh cảnh sát cưỡng bức nữ sinh đại học

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự nhận mình là cảnh sát, một gã trai đã dùng vũ lực ép buộc nữ sinh viên lên xe mô tô chở đi và hiếp dâm.

Vụ việc nói trên xảy ra vào tối ngày 23/12 vừa qua tại thành phố Chennai của Ấn Độ. Theo đó, vào thời điểm trên một nữ sinh đại học đã đến sở cảnh sát Chennai trình báo mình đã bị một gã người đàn ông tự xưng là cảnh sát cưỡng bức.

Mô tả ảnh.
Giả danh cảnh sát cưỡng bức nữ sinh đại học. Ảnh minh họa.

Cụ thể, khi cô gái này và bạn trai đi chơi qua một điểm kiểm tra trên đường thì bị một người đàn ông diện trang phục cảnh sát chặn lại. Người này sau đó đã yêu cầu cô gái đi cùng mình để điều tra.

Khi cô gái không làm theo, người này đã dùng vũ lực ép cô lên một chiếc mô tô rồi chạy đi, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

Viên cảnh sát chưa rõ danh tính này cũng nhắn với bạn trai nạn nhân rằng đến đón cô gái tại sở cảnh sát. Nhưng khi đến địa điểm đó thì không hề có bạn gái tại đây.

“Chúng tôi đang điều tra vụ việc trên. Sắp có báo cáo từ bên y tế. Tuy nhiên, nạn nhân đang đưa ra nhiều thông tin trái ngược”, cảnh sát cho hay.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ. Nhà chức trách nghi ngờ rằng có thể một gã trai nào đã giả cảnh sát để hiếp dâm nữ sinh viên nói trên.

Thiếu nữ ra biển tự tử bị 2 ngư dân thay nhau cưỡng bức
Sau khi ý định tự tử bất thành và bị trôi dạt vào bờ biển, cô gái bị 2 ngư dân thay phiên nhau hãm hiếp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link